Âm Nhạc

Lần đầu mang bài mới lên sân khấu 'khủng': Bạn về team Đông Nhi đẳng cấp hay Chi Pu nổi loạn?

Quỳnh Anh
Chia sẻ

Không hề "lép vế" so với đại diện đến từ Kpop, 2 cô gái cùng các nghệ sĩ Vpop khác đã rất xuất sắc trong đêm nhạc vừa qua

Những ngày vừa qua, cơn bão Usagi đã càn quét TP.HCM một cách mạnh mẽ với sức công phá không tưởng. Đến hôm qua, một “cơn bão” khác đã đổ bộ vào thành phố này, với tâm điểm là Nhà hát Hoà Bình, không tàn phá mà lại gây thăng hoa, đem đến sự sự bùng nổ về cảm xúc cho tất cả những người chứng kiến. “Cơn bão” ấy chính là V Heartbeat Live tháng 11 - một đêm nhạc đẳng cấp với những tiết mục tuyệt vời của các đại diện Việt Nam cũng như khách mời từ Hàn Quốc. Trong đó, nổi bật nhất là sự xuất hiện của 2 cô nàng Đông Nhi và Chi Pu với những sản phẩm mới đang được khán giả yêu mến thời gian gần đây.

Không phải là lần đầu tham gia đêm nhạc của Vlive nhưng lại là lần đầu biểu diễn tại sân khấu V Heartbeat, sức nóng của cái tên Đông Nhi vẫn đủ khả năng “đốt cháy” cả khán phòng. Với 2 ca khúc mới Xin lỗi anh quá phiềnGiả vờ say, cùng bản hit cũ Trách ai bây giờ, nữ ca sĩ đã thể hiện đẳng cấp của bậc “tiền bối” trước hàng loạt tên tuổi mới cùng biểu diễn hôm qua. Lực lượng fan “hùng hậu” của Đông Nhi cũng thể hiện tình yêu hết mình với thần tượng bằng việc hát theo cực “sung” khi cô trình diễn.

Trước tiết mục của Đông Nhi là đoạn clip ngắn về chặng đường âm nhạc mà nữ ca sĩ đã đi trong 10 năm qua. Cô nàng đã cảm động khi nhìn lại những nỗ lực , cố gắng của bản thân để có được những thành công như ngày hôm nay. Đồng thời, Đông Nhi cũng cảm kích, biết ơn sự ủng hộ của tất cả khán giả, đặc biệt là người hâm mộ. Khi được hỏi về lời khuyên dành cho những hậu bối đang hoạt động trong thị trường âm nhạc nước nhà, cô chỉ dừng lại ở một lời chia sẻ duy nhất: Dù trong bất cứ hoàn cảnh nào, một khi đã bước lên sân khấu, hãy biểu diễn như đó là lần đầu cũng như lần cuối của bản thân!

Sau nửa năm vắng bóng, Chi Pu chính thức trở lại với ca khúc Mời anh vào team em đầu tuần này. Và V Heartbeat Live tháng 11 chính là sân khấu đầu tiên cô nàng thể hiện sản phẩm mới. Phần trình diễn live cũng “nóng” không kém cạnh MV với những màn vũ đạo gợi cảm, quyến rũ được chính nữ ca sĩ thể hiện. Điểm nổi bật trong tiết mục là khi cô nàng làm cả khán phòng “nín thở” vì thực hiện màn đu dây trên không bằng một tay mà không đeo bất kì đồ bảo hộ nào.

Khoảnh khắc làm tất cả mọi người phải “đứng tim” trước sự can đảm của Chi Pu.

Trước đó, Chi Pu cũng đã biểu diễn Đoá hoa hồng trong sự phản ứng nồng nhiệt từ khán giả. Khả năng vũ đạo của cô cũng được thể hiện một cách tốt nhất qua tiết mục này.

Bên cạnh 2 Đông Nhi và Chi Pu, V Heartbeat Live tháng 11 cũng còn nhiều nghệ sĩ khác đã tham gia biểu diễn hết mình để đem đến một buổi diễn cực “đã” cho người hâm mộ âm nhạc. Nếu bạn vì lí do gì mà đã không thể theo dõi đêm nhạc đầy cảm xúc này thì cũng đừng lo, hãy cùng SAOstar sẽ điểm lại những tiết mục thật “nhiệt” tại chương trình nhé!

Với vai trò là người mở màn, Ali Hoàng Dương không hề nao núng, anh chàng vẫn làm chủ sân khấu với 2 tiết mục Xinh lung linhKhông giữ được em. Nam ca sĩ cũng không quên cảm ơn người thầy Thu Minh đã yêu thương hết mực khi đã là người bạn đồng hành cùng đi với anh đến Nhà hát Hoà Bình để biểu diễn.

Là một cái tên được giới trẻ yêu thích trong thời gian gần đây, Hiền Hồ đem đến sân khấu V Heartbeat một bản ballad nhẹ nhàng, sâu lắng Đừng nói tôi điên. Phần múa đương đại minh hoạ cho ca khúc đã giúp đẩy cảm xúc của khán giả lên cao trào một cách nhẹ nhàng, chậm rãi.

Vừa trở lại trường đua Vpop vào tháng 11 với MV “tiền tỉ” Màu nước mắt, Nguyễn Trần Trung Quân đã được mời cùng tham gia vào đêm nhạc lần này. Nam ca sĩ đã thể hiện bài hát mới với sự đầu tư đáng kể không thua kém MV. Anh chàng đã mang cả dàn hợp xướng lên sân khấu cùng biểu diễn với mình. Nữ chính trong MV cũng xuất hiện ở nửa sau tiết mục trong sự hò reo của khán giả. Phần biểu diễn của Nguyễn Trần Trung Quân như một vở nhạc kịch về tình yêu được khép lại bằng việc nam chính bị sát hại bởi chính người bạn gái của mình.

Tiếp đó, Erik đã đem đến 2 tiết mục với 2 concept trái ngược nhau. Chạm đáy nỗi đau - một bản ballad buồn khiến khán phòng như tĩnh lại bởi giọng hát đầy cảm xúc của anh chàng. Trong khi đó, Cổ tích - sản phẩm mới được Erik lần đầu diễn live, lại mang giai điệu vui tươi, được trên sân khấu đầy tráng lệ như đúng tên bài hát.

Bộ đôi xuất thân từ underground - Phương Ly và JustaTee sau đó đã góp phần làm nóng bầu không khí chương trình bởi hai bản hit Mặt trời của emThằng điên. Với concept tinh nghịch, vui nhộn, hai nghệ sĩ cực kì “quậy” trên sân khấu và tương tác liên tục với người hâm mộ. Cả 2 còn cùng nhau xuống phía dưới khán đài để có thể đến gần với khán giả hơn.

Chủ nhân bản hit Hongkong1 cũng là một trong những nghệ sĩ biểu diễn lần này. Chẳng khác gì bản audio, phần diễn live của Nguyễn Trọng Tài cũng cực “chill”. Diễn như không diễn, anh chàng thoải mái chơi đùa cùng giai điệu bài hát, đem đến cho người xem cảm giác thanh thản, nhẹ nhàng.

Theo sau Hongkong1 là phần biểu diễn hấp dẫn của Chi Pu.

Nắm giữ vị trí quán quân của V Heartbeat Rank tháng 11, Xesi đã thể hiện bản EDM Vô Tình trên sân khấu đầy lung linh huyền ảo. Người xem trực tiếp tại Nhà hát Hoà Bình có cảm giác như đang hoà mình giữa đại dương mênh mông rộng lớn nhờ tiết mục của cô nàng kết hợp cùng hiệu ứng sân khấu vô cùng đẹp.

Đông Nhi là đại diện cuối cùng của Vpop biểu diễn tại V Heartbeat Live tháng 11.

Mang “nhiệm vụ cao cả” nhất chương trình, là nhân tố khép lại đêm diễn, Apink đã không khiến người hâm mộ phải thất vọng khi liên tiếp đem đến 3 tiết mục cực “đỉnh”: I'm So Sick, FiveMr.Chu. Cả khán giả Kpop và Vpop đều cổ vũ 6 cô gái hết mình trong suốt phần biểu diễn. Tuy đến Việt Nam muộn hơn và không có thời gian nghỉ ngơi nhiều như các thành viên còn lại, Eunji lại là cô nàng tràn đầy năng lượng nhất hôm nay. Nữ ca sĩ liên tục chạy qua lại sân khấu và tương tác với fan, còn không ngần ngại nhận quà từ người hâm mộ ngay tại đó.

Eunji đã ghi điểm tuyệt đối với khán giả Việt Nam nhờ sự nhiệt huyết và thân thiện của mình.

Ở phần giao lưu, sự đáng yêu của Apink càng được thể hiện rõ qua cách trò chuyện và hành động thể hiện tình cảm với các fan. Đặc biệt, 2 cô nàng Chorong và Namjoo đã cố gắng nói tiếng Việt khiến người hâm mộ vô cùng phấn khích.

Kết thúc đêm nhạc V Heartbeat Live tháng 11, tất cả khán giả đều vỡ oà trong cảm xúc. Bên cạnh sự hạnh phúc khi được chứng kiến sự hoà mình của các nghệ sĩ và người hâm mộ Vpop cùng Kpop, vui sướng vì có cơ hội gặp thần tượng gần đến như vậy, khán giả cũng mong chờ về một bữa tiệc âm nhạc hoành tráng hơn, nhiều bất ngờ hơn từ ban tổ chức. Cảm ơn tất cả những nghệ sĩ Việt Nam cũng như Hàn Quốc đã, đang và sẽ cống hiến hết mình để đem lại những đêm nhạc thật tuyệt vời như thế này.

V HEARTBEAT LIVE là chuỗi sự kiện âm nhạc hàng tháng của VLIVE, trong đó, các nghệ sĩ sẽ trình diễn các ca khúc đạt thứ hạng cao trên bảng xếp hạng V HEARTBEAT RANK của tháng tương ứng.

Sự kiện V HEARTBEAT LIVE YEAR END PARTY 2018 chính là đại nhạc hội tổng kết 1 năm qua của thị trường âm nhạc. Không những thế, tại đêm nhạc đặc biệt cuối năm này, còn là lễ trao giải VLIVE AWARDS nhằm tôn vinh các nghệ sĩ được yêu thích và bình chọn nhiều nhất trên ứng dụng truyền hình trực tuyến. VLIVE sẽ công bố đề cử vào đầu tháng 12 tới.

V HEARTBEAT LIVE được tổ chức theo V HEARTBEAT RANK - BXH của VLIVE được thực hiện dựa trên BXH âm nhạc Việt Nam (do CPI x KMCA x Naver thực hiện - chiếm 60% tổng số điểm) cộng lượng tim (10%) và bình chọn (30%) cho MV của các nghệ sĩ Việt trên V TODAY.

Để không bỏ lỡ bất kỳ thông tin nào về dự án âm nhạc V HEARTBEAT và concert sắp tới, hãy theo dõi V TODAY, tại: https://vtoday.vlive.tv/home và cài đặt ứng dụng VLIVE, dành cho iOS tại đây, Android tại đây, PC tại đây và smart TV.

Chia sẻ

Bài viết

Quỳnh Anh

Tin mới nhất