Âm Nhạc

Lần đầu live sáng tác mới nhất từ Trịnh Thăng Bình, cặp đôi Annie - Duy Ngọc khiến fan 'xuýt xoa'

Hằng Bùi
Chia sẻ

Hẳn cặp đôi này sẽ còn gây nhiều bất ngờ trong thời gian tới.

Mới đây, việc “lùm xùm” xung quanh ca khúc mới từ nhạc sĩ Dương Khắc Linh có nhiều sự tương đồng với bản hit 8 năm trước của Trịnh Thăng Bình đã gây xôn xao cộng đồng mạng. Tuy nhiên, gác lại những ồn ào đó, nam ca sĩ tiếp tục trổ tài khả năng sáng tác của mình khi dành tặng hẳn một ca khúc mới toanh mang tên Lừa dối hay niềm đau cho cặp đôi Annie (Lip B) và Duy Ngọc (The Wings).

Sau khi nhận được món quà từ Trịnh Thăng Bình, Annie - Duy Ngọc đã lần đầu tiên trình bày bản live trước đông đảo fan. Vốn sở hữu giọng nội lực, cả 2 đã hoàn thành phần trình diễn ca khúc mới và ghi một điểm cộng đối với những khán giả có mặt.

Annie - Duy Ngọc trong đêm nhạc.

Clip hát live Lừa dối hay niềm đau cực “ngọt” của cặp đôi.

Vốn là những fan hâm mộ các sáng tác thất tình “cộp mác” Trịnh Thăng Bình từ xưa, đây là một sản phẩm mà Duy Ngọc - Annie muốn gửi tặng các fan đã dành tình cảm cho cặp đôi.

Chia sẻ về quá trình thu âm, cả 2 đã vô cùng xúc động vì giai điệu, ca từ đẹp của bài hát. Riêng với những fan ruột của giọng ca Người ấy, đây sẽ là ca khúc làm thỏa lòng khán giả sau khoảng thời gian chờ đợi nhạc thất tình từ thần tượng.

Trong suốt buổi giao lưu, cặp đôi liên tục thể hiện những cử chỉ thân mật dành cho nhau khiến fan thích thú.

Được biết Lừa dối hay niềm đau là “phát pháo” đầu tiên cho những dự án kết hợp từ cặp đôi song ca mới của showbiz Việt. Cả 2 sẽ chuẩn bị giới thiệu một sản phẩm mới trong thời gian tới.

Một số hình ảnh mới nhất từ cặp đôi Annie - Duy Ngọc:

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất