Âm Nhạc

Lần đầu khoe giọng hát, Tuấn Trần khẳng định: 'Tôi không sợ bị ném đá'

An Chi
Chia sẻ

Nam diễn viên Tuấn Trần vừa tung ca khúc đầu tay chiếm nhiều tình cảm của các fan girl.

Tuấn Trần hiện là gương mặt nhận được nhiều sự chú ý từ truyền thông lẫn khán giả với dự án phim 21 ngày yêu em. Bên cạnh vai trò diễn viên chính, anh còn được biết đến là nhà sản xuất của tác phẩm đầu tay trong sự nghiệp của mình. Mới đây, ê-kíp đoàn phim đã chia sẻ đoạn clip ghi lại khoảnh khắc anh lần đầu khoe giọng hát.

Dù chưa có kinh nghiệm ca hát, nam diễn viên vẫn tạo được thiện cảm với khán giả nhờ giọng hát mộc mạc, nhiều cảm xúc. Bài hát được Tuấn Trần thể hiện có tựa đề Qua những ngày mưa, thuộc thể loại Pop ballad với nội dung là những lời tự sự của chàng trai dành cho cô gái về sự nuối tiếc cho một cuộc tình dang dở.

MV Qua những cơn mưa

Nhằm phù hợp với không khí trầm lắng của bài hát, Tuấn Trần cùng ê-kíp quay hình tại Hàn Quốc - nơi anh vừa có dịp công tác cách đây không lâu. Giữa khung cảnh lãng mạn của đường phố xứ sở Kim Chi, hình ảnh nam diễn viên một mình lẻ bước cùng nỗi khắc khoải về người yêu nhận được sự đồng cảm từ khán giả.

Tuấn Trần cho hay ban đầu ca khúc được ê-kíp nhắm đến một ca sĩ khác. Tuy nhiên, khi nghe bản demo, nam diễn viên quyết định “đánh liều” xin được thể hiện với mong muốn mình có thể truyền tải được ý nghĩa tác phẩm. Ngay khi vừa đăng tải, màn thể hiện của nam diễn viên nhận được sự tương tác cao từ cư dân mạng. Nhiều fan khen ngợi giọng hát nhẹ nhàng, mộc mạc của Tuấn Trần bên cạnh khả năng diễn xuất triển vọng thời gian qua.

Tuấn Trần cũng cho hay anh đã chuẩn bị sẵn tinh thần đón nhận những đóng góp từ khán giả. Dù chưa biết sẽ nhận được những lời khen hay chê bai, nam diễn viên Lời nguyền gia tộc vẫn khá tự tin vào giọng hát của mình.

“Tôi không sợ bị ném đá. Bởi tôi đâu có giới thiệu mình là ca sĩ mà lo sợ bị chửi. Tôi giới thiệu mình là diễn viên và chắc chắn mọi người cũng sẽ không thể mang tôi ra so sánh với các ca sĩ chuyên nghiệp. Nghệ thuật đôi khi cũng cần một chút khác lạ để tạo sự thú vị và tôi tin vào bản thân mình”, diễn viên 9x nói.

Chia sẻ

Bài viết

An Chi

Tin mới nhất