Âm Nhạc

Lần đầu hát nhạc vui, Juun Đăng Dũng hóa thân thành chàng 'cuội khờ' lạ lẫm

Đào Thanh Tâm
Chia sẻ

Nam ca sĩ chuẩn bị cho ra mắt "Cuội khờ" nhân dịp trung thu 2017 với tạo hình và phong cách mới mẻ.

Tối qua (18/9), Juun Đăng Dũng đã tiết lộ những hình ảnh mới nhất cho single cùng MV Cuội khờ sắp được anh chàng cho ra mắt. Kèm với 2 teaser MV, Juun thực hiện bộ ảnh hóa thân thành chú Cuội đầy sáng tạo, pha trộn phong cách hiện đại với cổ điển và trang phục mang đậm dấu ấn phương Đông.

Tạo hình của Juun trong MV mới.

Cuội khờ teaser 1

Cuội khờ teaser 2

Sau khi ra mắt MV Ta quên nhau chưa?, Juun Đăng Dũng nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khán giả. Trong năm 2017 này, Juun tiếp tục ra mắt loạt sản phẩm âm nhạc mới lạ, độc đáo. MV Cuội khờ sẽ là món quà chàng ca sĩ trẻ 9x dành tặng cho các bạn trẻ nhân dịp Trung thu sắp tới.

Juun Đăng Dũng diện mẫu suit được cách điệu lạ mắt với tông pastel cổ điển, hoạ tiết hoa kẻ caro kết hợp âm hưởng Á Đông được tái hiện trên trang phục.

Chia sẻ một chút về món quà âm nhạc đầy ý nghĩa lần này, Juun Đăng Dũng tâm sự: “Sau hàng loạt những ca khúc nhẹ nhàng, sâu lắng, sản phẩm lần này Juun muốn mang đến không khí tươi vui, sôi động. Juun hi vọng khán giả khi nghe nhạc của mình luôn tìm thấy sự lạc quan, tích cực” .

Cuội khờ là ca khúc do BAK sáng tác. Đạo diễn cho MV lần này không ai khác chính là Khương Vũ - người đã làm nên thành công của những sản phẩm “làm mưa làm gió” trong suốt thời gian qua như Bóng bóng bang bang (nhóm 365), Seen (Trịnh Thăng Bình), Hôm nay tôi cô đơn quá (Tóc Tiên), Theo anh (Ali Hoàng Dương)…

Một số hình ảnh mới nhất của Juun Đăng Dũng:

Chia sẻ

Bài viết

Đào Thanh Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất