Âm Nhạc

Fan chưa hết xót xa bởi sự chia tay của 2 cặp đôi châu Á, Lam Trường thêm một lần 'xát muối' người mộ điệu

Thanh Phúc
Chia sẻ

Lam Trường ra mắt ca khúc Chia tay trong mưa giữa thời điểm "nhạy cảm".

Mới đây, Lam Trường đã tiếp tục cho ra mắt ca khúc Chia tay trong mưa thuộc dự án Lam Trường 9pm live season 2 để dành tặng người hâm mộ. Chia tay trong mưa là ca khúc nhạc Hoa lời Việt, bản gốc do Trương Học Hữu hát, vốn rất nổi tiếng tại Hồng Kông và nhiều nước châu Á những năm 80 của thế kỷ trước. Vốn là một fan cứng của Trương Học Hữu nên A2 Lam Trường đã quyết định thể hiện lại ca khúc này một lần nữa.

fghj

Lam Trường một lần nữa tái hiện lại ca khúc Chia tay trong mưa.

Ngay khi tung ra MV Chia tay trong mưa, một số người có đặt câu hỏi với ca sĩ Lam Trường là liệu có phải vì cuộc chia tay của cặp đôi Song Hye Kyo - Song Joong Ki và Phạm Băng Băng và Lý Thần mà anh tung ra bài hát này trong tuần này hay không. Thực ra, đây là ca khúc mà A2 và ê kíp đã có kế hoạch phát hành vào thời điểm này cách đây nhiều tháng. Những câu chuyện về sự chia tay diễn ra cùng lúc chỉ là sự tình cờ. Bản thân là một người cũng trải qua nhiều chuyện sóng gió trong tình cảm nên ca sĩ Lam Trường cũng không muốn đụng đến vấn đề nhạy cảm này.

Tuy nhiên, trước sự tò mò và thắc mắc của các fan, anh cũng tâm sự: “Thực ra trong tình yêu hay hôn nhân, việc chia tay không đáng sợ bằng việc cố níu kéo để rồi làm tổn thương, làm đau khổ cả đời nhau. Khi đã đến lúc cần chia tay thì phải dứt khoát để cả hai cùng cho nhau lối thoát. Tuy nhiên, khi yêu nhau đẹp rồi thì chia tay cũng phải đẹp”.

ghjk

Nam ca sĩ cho biết, ca khúc đã được anh và ê kíp lên kế hoạch trước đó và việc những cặp đôi nghệ sĩ chia tay chỉ là trùng hợp.

Xem thêm: Lam Trường tái hiện bản hit đời đầu Xin đừng hỏi trong dự án Lam Trường 9pm Live

Lam Trường cũng chia sẻ thêm là trong Lam Trường 9pm live mùa 2, anh muốn cover lại ca khúc này bởi thời gian gần đây bản gốc của Chia tay trong mưa đã được nhiều ca sĩ Hoa ngữ hát lại. Bên cạnh đó, đây được xem là ca khúc nhạc Hoa kinh điển và cho dù trải qua bao nhiêu năm thì giai điệu vẫn không hề lỗi thời. Đây cũng là một ca khúc có khá nhiều kỷ niệm với nam ca sĩ từ những ngày đầu lập nghiệp.

Chia tay trong mưa - Lam Trường

Một số hình ảnh mới của nam ca sĩ trong tập mới Lam Trường 9pm Live:

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất