Âm Nhạc

Làm hành động này trong MV mới, Taylor đích thị là cô bạn gái 'ngọt' nhất năm

Anh Min
Chia sẻ

MV hứa hẹn khiến fan "sướng run" người vì được ngắm cận mặt Taylor từ đầu đến cuối.

Taylor Swift tiếp tục tung phiên bản MV thứ 2 cho Delicate, ca khúc trong album Reputation đã ra mắt MV cách đây không lâu. Nếu như ở bản đầu tiên là cả một câu chuyện mang nội dung về sự phiền toái của những ánh nhìn thiên hạ luôn chĩa vào cô, mong muốn được làm những điều mình thích mà không bị ai để ý; thì lần này, chỉ độc một khung cảnh, một shot quay (one-shot), một bộ trang phục, Taylor đã có được “quả” MV không mất quá nhiều công sức.

MV Delicate 2 

MV được quay theo dạng đứng, thế nên nếu sử dụng điện thoại di động để xem ở chế độ tràn màn hình thì sẽ được trải nghiệm “đã” mắt hơn nhiều. Và người hâm mộ lần này tha hồ mà nhìn ngắm mọi góc mặt của thần tượng từ đầu đến cuối bởi cả MV chẳng có gì khác ngoài loạt biểu cảm đủ thể loại của Taylor trước máy quay theo kiểu “tự sướng”.

Nhưng hẳn Taylor sẽ phải đau đầu lắm khi cứ vừa quay vừa xoay vòng vòng liên tục thế này.

Tinh mắt hơn, các fan sẽ nhận ra rằng Taylor đang chỉ tay vào mặt dây chuyền có khắc chữ J và không khó đoán đó là viết tắt của Joe Alwyn, chàng người yêu hiện tại.

Trông Taylor hoá “nữ hoàng rắn” đáng sợ trong MV Look What You Made Me Do vậy thôi, chứ cô nàng cũng ngọt ngào và lãng mạn với người yêu ra phết!

Người đàn ông bị cả hội Swifties ghen tỵ đây rồi.

MV Delicate bản đầu tiên

Chia sẻ

Bài viết

Anh Min

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất