Âm Nhạc

Clip: Lâm Bảo Ngọc (Á quân The Voice 2019) 'phá cách' nhạc phim của Ninh Dương Lan Ngọc tại VTV Awards 2019

Hằng Bùi
Chia sẻ

Lâm Bảo Ngọc và các nghệ sĩ có mặt tại VTV Awards 2019 đã đem lại những phần trình diễn đặc sắc, khó quên cho khán giả.

Tối 7/9, lễ trao giải VTV Awards 2019 - Ấn tượng VTV đã chính thức diễn ra tại thủ đô Hà Nội. Tại đây, bên cạnh những hạng mục đề cử được trao giải dành cho sản phẩm, nghệ sĩ xứng đáng thì chương trình còn mang đến cho khán giả rất nhiều tiết mục trình diễn đặc sắc và vô cùng ấn tượng. Trong số đó, phải kể đến cô nàng Lâm Bảo Ngọc - Á quân The Voice 2019 của team HLV Tuấn Hưng cũng đã vinh dự xuất hiện trên sân khấu VTV Awards 2019 để gửi tặng phần biểu diễn được chuẩn bị kỹ lưỡng cho người hâm mộ.

Mang đến ca khúc Chờ ngày anh nhận ra em - một ca khúc nằm trong bộ phim truyền hình Mối tình đầu của tôi do nữ diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc và nam diễn viên Bình An thủ vai chính, Lâm Bảo Ngọc đã mang đến một phiên bản hoàn toàn mới khác xa với bản gốc vốn có mà Thùy Chi thể hiện. Nếu như bản gốc khiến người nghe phải đắm chìm vào những giai điệu sâu lắng “lụi tim” thì Lâm Bảo Ngọc lần này lại thể hiện với phong cách đậm chất jazz cùng cách luyến láy đặc trưng đã gây ấn tượng với không ít khán giả có mặt. Chẳng những thế, cô nàng còn khiến khán giả thích thú vì lối trình diễn dễ thương cùng những động tác vũ đạo “miễn bàn”. Đây cũng là điều bất ngờ mà người hâm mộ cảm nhận được khi Lâm Bảo Ngọc đã thực sự trưởng thành hậu The Voice 2019.

Lâm Bảo Ngọc trên sân khấu của lễ trao giải VTV Awards 2019.

Cô nàng mang đến ca khúc Chờ ngày em nhận ra anh với phong cách nhạc jazz hoàn toàn mới lạ.

Chẳng những thể hiện được giọng ca của mình mà Lâm Bảo Ngọc còn khiến khán giả bất ngờ khi trình diễn vũ đạo vô cùng dễ thương.

Phần biểu diễn của Lâm Bảo Ngọc thực sự đã đem lại ấn tượng không hề nhỏ cho khán giả có mặt và xem truyền hình.

Clip phần trình diễn của Lâm Bảo Ngọc tại VTV Awards 2019

Bên cạnh sự xuất hiện của Lâm Bảo Ngọc, Bùi Lan Hương (Sing My Song 2018) cũng là nghệ sĩ được nhiều khán giả vô cùng chú ý. Không biểu diễn đơn lẻ như thường ngày, trên sân khấu của VTV Awards 2019, Bùi Lan Hương đã có màn song ca đặc biệt với rapper Hà Lê. Tưởng chừng như hai giọng ca của hai ca sĩ có sự khác biệt và chẳng mấy liên quan nhưng khi hòa quyện với nhau lại mang đến một ca khúc làm “mê mẩn” khán giả. Và quả thực Mơ hồng - một sáng tác của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn đã được làm mới lại với giai điệu cũng những đoạn drop bắt tai khiến cho người xem vỗ tay không ngớt.

Bùi Lan Hương xinh đẹp, kiêu sa tại giải thưởng truyền hình Ấn tượng VTV.

Nữ ca sĩ có màn song ca cùng nam rapper Hà Lê.

Sự hòa quyện của cả hai đã đem lại những cảm xúc khó quên cho khán giả.

Clip Bùi Lan Hương - Hà Lê song ca Mơ hồng

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Video

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất