Âm Nhạc

Lại một lần nữa, Hương Giang thăng hoa cùng 'Gấm': mau mau ra MV chính thức đi thôi!

Minh Khôi
Chia sẻ

Bạn đã trót ''say đắm" với ca khúc này? Bạn có mong Hương Giang sẽ có một MV chính thức cho ''Gấm"?

Tối ngày hôm qua, trong khuôn khổ một sự kiện âm nhạc diễn ra tại một trường Đại học lớn của TP.HCM, Hương Giang đã đưa khán giả thực sự thăng hoa với một sân khấu Gấm đầy đẳng cấp, khẳng định tài năng và nghệ thuật trình diễn ngày càng đỉnh cao của Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế!

Hương Giang xinh đẹp trong đêm nhạc tại TP HCM.

Lại một lần nữa, cái tên Hương Giang lại tỏa sáng.

Trong trang phục đỏ đầy ấn tượng với các họa tiết Á Đông truyền thống, Hương Giang sử dụng gam màu đỏ làm chủ đạo cho sân khấu Gấm này. Tạo nên cảm giác lôi cuốn và ấn tượng ngay từ ban đầu.

Khoe vũ đạo đầy chuyên nghiệp!

Tuy nhiên, vẫn có những khoảnh khắc “đáng yêu” đến như thế này…

Thần thái không thể chê vào đâu được!

Không quên lả lướt cùng những dải lụa đỏ tha thướt, tạo nên nét đẹp quyến rũ và kì ảo cho toàn bộ sân khấu Gấm.

Không chỉ dừng lại ở đó, Hương Giang đã chứng tỏ tài năng nghệ thuật của mình khi vừa hát vừa thực hiện động tác vũ đạo khó nhằn cùng dải lụa đỏ thướt tha, tạo nên một sân khấu đậm hồn Việt.

Ngắm nhìn những hình ảnh tuyệt đẹp của sân khấu Gấm trải dài từ The Remix 2017, Siêu mẫu Việt Nam 2018 và đến hôm nay là sự kiện này, chắc chắn khán giả Việt Nam nói chung và fan của nàng Hậu nói riêng vẫn còn tiếc hùi hụi: “Giá như Hương Giang ra mắt một MV chính thức, với một bản audio chính thức, thì sẽ tuyệt biết bao!”

Từ một sân khấu tại The Remix mang đậm không khí world-music

Đến một sân khấu đậm hồn Việt tại Chung kết Siêu mẫu Việt Nam 2018.

Gấm nếu được dựng thành một MV thì có lẽ không cần phải bàn cãi nữa rồi, bạn có đồng ý không?

Gấm là một ca khúc thuộc thể loại world-music với cảm hứng dân gian đương đại, sáng tác bởi Hương Giang và Lưu Thiên Hương, được trình diễn lần đầu tiên đến công chúng tại chương trình Hòa âm Ánh sáng (The Remix) 2017, nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt của khán giả ngay thời điểm ra mắt. Với ca từ đậm chất Việt Nam, đẹp như một bài thơ, đong đầy trong đấy là loạt hình ảnh về hoa gấm giang sơn, không lạ gì khi ca khúc nhanh chóng đi vào lòng khán giả một cách dễ dàng.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Khôi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất