Âm Nhạc

Album tiếp theo của Rihanna: Tên gọi R9 và có sự 'gom nhiệt' từ Lady Gaga?

Too Tú Anh
Chia sẻ

Lady Gaga và Rihanna sẽ hợp tác cùng nhau trong sản phẩm sắp tới. Thế giới sắp chào đón một siêu phẩm?

Có lẽ trong suốt khoảng thời gian qua, người hâm mộ đã luôn phải sống trong sự chờ đợi và không ít lần “mừng hụt” khi tin tức cô nàng “beauty blogger” Rihanna ra mắt sản phẩm âm nhạc mới đến không ngừng nghỉ nhưng cuối cùng thì vẫn chẳng thấy đâu. Dường như đoán được mọi người đã sắp trở nên “chai sạn” về cảm xúc khi nhận được thêm tin đồn nào đó về sản phẩm âm nhạc của mình nên Rihanna đã chiều lòng fan khi tiết lộ đôi chút về album và cả người sẽ hợp tác cùng cô.

Người sẽ hợp tác cùng Rihanna trong sản phẩm sắp tới rất có thể là Lady Gaga!

Bạn có còn nhớ không vào hai tháng trước, người hâm mộ đã được phen dậy sóng khi nhìn thấy Lady Gaga vừa follow Instagram của Rihanna. Với sự follow nhỏ giọt của Lady Gaga, mọi người đã không ngừng đồn đoán về việc bộ đôi “mẹ quái vật” và “nàng beauty blogger” sẽ hợp tác cùng nhau. Và giờ đây, lời đồn đó đã được xác thực qua lời của Rihanna trong cuộc phỏng vấn với T Magazine: Họ thực sự sẽ hợp tác!

Một siêu phẩm sắp đổ bộ toàn cầu đến từ bộ đôi mẹ quái vật và cô beauty blogger!

Rihanna cũng đính chính rằng cô nàng sẽ không hợp tác với tình cũ Drake trong album này. Ngoài ra, nàng Diamonds cũng hé lộ tên album rất có thể sẽ là R9, còn thời gian ra mắt khi nào thì vẫn còn bỏ ngỏ.

Shallow - Lady Gaga ft Bradley Cooper

This Is What You Came For - Rihanna ft Calvin Harris

Dù vẫn chưa biết bao giờ Rihanna sẽ trở lại thế nhưng có lẽ những chia sẻ của cô nàng về dự định sắp tới cũng khiến mọi người yên tâm phần nào rằng nhất định cô ấy không mải mê với Fenty Beauty nữa mà đã trở lại với âm nhạc. Cuối năm 2019, siêu phẩm ấy có xuất hiện?

Chia sẻ

Bài viết

Too Tú Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất