Âm Nhạc

Lady Gaga đã hết ‘quái’? Bạn cần xem ngay MV này!

Dạ Quỳnh
Chia sẻ

MV cho bản hit mới nhất của Lady Gaga vừa chính thức được ra mắt vào sáng nay.

Ít ngày sau khi tung bản audio gây bão trên toàn thế giới, Lady Gaga tiếp tục cho ra mắt MV chính thức của single Perfect Illusion vào sáng nay theo giờ Việt Nam. Rất nhanh chóng, MV đã trở thành xu hướng nóng trên các trang mạng xã hội.

gaga-3

MV Perfect Illusion

Có thể thấy một Gaga điên cuồng, máu lửa như thường lệ với các cảnh quay thay đổi bối cảnh liên tục ở sa mạc. Cô nàng diện chiếc quần short không thể ngắn hơn, “quẩy” hết mình với đám đông trong tiếng nhạc và rồi cuối cùng, lại một mình lẻ loi trên sa mạc cô quạnh. Nếu như trước đây, nhiều người hâm mộ từng bày tỏ sự thất vọng vì dường như Gaga đã trở nên hiền hòa hơn thông qua các dự án nhạc jazz thì bây giờ, họ đã có thể thở phào nhẹ nhõm vì “mẹ quái vật” vẫn cho thấy sự bốc lửa, quái tính như ngày nào.

gaga

Perfect Illusion là một cú đột phá mạnh mẽ trong âm nhạc của Lady Gaga. Giọng hát đầy nội lực của “mẹ quái vật” được khai thác tối đa.

gaga-gif

MV không quá cầu kỳ và trừu tượng như các sản phẩm trước đây nhưng vẫn cho thấy khía cạnh cực “quái” của Lady Gaga mà khó có thể tìm thấy ở một cái tên US-UK nào khác.

Sự thành công của single mở đường Perfect Illusion hứa hẹn sẽ đem đến “quả ngọt” cho Gaga với album Joanne sắp được phát hành vào ngày 21/10 tới. Ca khúc này đã gây sốt trong ngày đầu tiên ra lò và đứng đầu iTunes 38 nước trên toàn thế giới. Perfect Illusion cũng chính là MV đánh dấu bước mở đầu cho một kỷ nguyên mới trong sự nghiệp Lady Gaga.

gaga-2

Album Joanne sẽ được ra mắt trên toàn thế giới vào ngày 21/10 tới.

Chia sẻ

Bài viết

Dạ Quỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất