Âm Nhạc

'Lạc trôi' - Sơn Tùng lọt top xem nhiều nhất thế giới trong ngày, trên cả Bieber và Rihanna

Nguyễn Anh
Chia sẻ

Thật không thể tin được! Đây là MV đầu tiên của Việt Nam làm được kì tích này.

Cơn sốt Lạc trôi của Sơn Tùng M-TP vẫn chưa dừng lại sau cột mốc kỉ lục 4 triệu lượt view chỉ trong 24 giờ đồng hồ đầu tiên. Mới đây, trên một trang web thống kê những MV có lượt xem nhiều nhất trong ngày đã có sự xuất hiện đầy bất ngờ của Lạc trôi, chễm chệ ngay vị trí thứ 8, hơn cả những cái tên như Justin Bieber, Rihanna hay MV vừa ra mắt trong thời gian gần đây 24K Magic (Bruno Mars).

Rất rõ ràng! Sơn Tùng cùng Lạc trôi đã nằm trên BXH MV quốc tế được xem nhiều nhất. (Nguồn: http://kworb.net/youtube)

Theo như BXH này, tính đến thời điểm 23h30′ ngày 1/1/2017, Lạc trôi đã đạt số lượng view khủng là 4.380.905 chỉ sau gần 24h ra mắt (MV ra mắt vào 00h00′ ngày 31/12/2016), đồng thời tăng 497 hạng lên vị trí thứ 8. Hiện tại con số này đã lên đến hơn 5,2 triệu và vẫn đang tăng với tốc độ chóng mặt.

MV đẹp thế này thì không lạ gì mà nó đạt lượt view khủng như vậy.

Hình ảnh cổ trang chiếm phần lớn MV mới của Sơn Tùng M-TP.

Đây là một thành tích rất đáng khen ngợi của nam ca sĩ Chúng ta không thuộc về nhau vì lần đầu tiên tự mình sản xuất sản phẩm mới. Đã có những nghi ngại về khả năng thành công khi Sơn Tùng hoạt động độc lập sau khoảng thời gian dài luôn được hỗ trợ từ công ty chủ quản về mọi mặt. Thế nhưng anh chàng đã chứng tỏ bản thân một cách đầy thuyết phục và mặc cho những scandal đạo nhái vẫn bủa vây, Sơn Tùng vẫn hot, vẫn lập kỉ lục và chưa ai có thể so được với anh về khoản này.

Cùng xem lại MV Lạc trôi để thấy Sơn Tùng “không phải dạng vừa đâu”:

Lạc trôi

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất