Âm Nhạc

Cộng đồng Sky 'tung hoa': MV Lạc trôi từ Sơn Tùng M-TP cán mốc 200 triệu lượt xem

Thanh Phúc
Chia sẻ

Sơn Tùng tiếp tục có thêm cho mình một thành tích ấn tượng trong sự nghiệp.

Mới đây, MV Lạc trôi của Sơn Tùng M-TP đã chạm mốc 200 triệu lượt xem sau hơn hai năm ra mắt. Đây tiếp tục là một con số khủng kéo dài thành tích 200 triệu views trước đó của nam ca sĩ với Nơi này có anh (209 triệu lượt xem). Đây chắc chắn sẽ là một tin vui dành cho Sơn Tùng cũng như cộng đồng người hâm mộ của giọng ca Chạy ngay đi.

l1

Lạc trôi của Sơn Tùng đạt 200 triệu lượt xem sau hơn hai năm ra mắt.

Được ra mắt vào ngày 31/12/2016, Lạc trôi nhanh chóng trở thành một hiện tượng và gây bão trong Vpop suốt một thời gian dài. Ca khúc khi đó đã mang về cho Sơn Tùng M-TP nhiều thành tích đáng nể và khiến tên tuổi của anh chàng trở nên hot hơn bao giờ hết.

MV Lạc trôi - Sơn Tùng M-TP

Vừa qua kênh youtube của Sơn Tùng M-Tp cũng đã chạm mốc hơn một tỷ lượt xem tất cả các video cộng lại. Sơn Tùng quả thật là một cái tên đáng gờm trên “địa hạt” Youtube khi những sản phẩm của anh chàng luôn đạt lượt xem khủng như: Chúng ta không thuộc về nhau (150 triệu lượt xem), Chạy ngay đi ( 110 triệu lượt xem), Buông đôi tay nhau ra (85 triệu lượt xem),…

Hy vọng sau khi biết được tin vui này, nam ca sĩ sẽ sớm comeback bằng một sản phẩm âm nhạc thật hoành tráng để dành tặng người hâm mộ bởi đã khá lâu kể từ ngày Chạy ngay đi ra mắt, Sơn Tùng khá im ắng trong các hoạt động nghệ thuật và để fan phải “đợi mòn đợi mỏi” ngày anh trở lại.

l2

Tùng ơi, comeback sớm cho fan đỡ “mệt” nào!

Còn bây giờ, Sky ơi cùng nhau chúc mừng thành tích mới này của Lạc trôi thôi nào!

Xem thêm: Kênh youtube của Sơn Tùng M-TP cán mốc 1 tỷ lượt xem

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin mới nhất