Âm Nhạc

Kyo York gây xúc động mạnh khi nhập vai bố già đơn thân

Dạ Quỳnh
Chia sẻ

Sau 'Nhật kí của mẹ', Nguyễn Văn Chung tiếp tục chắp bút cho 'Khi cha già đi' của Kyo York. Nam ca sĩ đã quyết định đầu tư hẳn một MV với nội dung vô cùng cảm động.

Nếu như nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung đã từng thành công với Nhật kí của mẹ thì Khi cha già đi hứa hẹn sẽ là một bản hit nữa về chủ đề gia đình của anh. Đây là dự án âm nhạc đầu tiên ca sĩ Kyo York kết hợp cùng nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung. Quá tâm đắc với ca khúc có giai điệu nhẹ nhàng, giàu cảm xúc, Kyo đã quyết định quay MV cho bài hát này.

Kyo (30)

Nguyễn Văn Chung xuất hiện trong hậu trường MV. Anh chia sẻ sự mong đợi sản phẩm ra mắt bởi anh cho rằng, phẩm chất từ Kyo rất phù hợp với Khi cha già đi. Anh từng biết đến Kyo - một người nước ngoài có nhiểu đóng góp tích cực cho xã hội và nghị lực ở bản thân rất lớn của Kyo đã tác động đến giới trẻ Việt Nam.

MV là một trong những sản phẩm tâm huyết của Kyo York thực hiện kể từ sau dự án nhạc Trịnh Nơi về nương náu gây quỹ từ thiện vừa qua. Anh chàng bật mí Khi cha già đi cũng là một dự án lâu dài trong hành trình lưu diễn đến các trường trung học và đại học sau này về chủ đề tình cảm gia đình của anh.

Trong MV, lần đầu tiên Kyo York vào vai một người cha đơn thân, dành tất cả tình yêu thương cho cô con gái nhỏ, dạy dỗ con gái đến khi trưởng thành. Cô gái lớn lên đi lấy chồng, xa vòng tay cha. MV không đưa ra những hình ảnh ủy mị để lấy nước mắt người xem mà truyền tải thông điệp về tình cha con một cách nhẹ nhàng, chân phương.

Kyo (6)

Kyo hóa thân thành ông bố đơn thân.

Kyo (31)

Những hình ảnh xúc động của người cha trong lễ cưới cô con gái của mình.

Kyo (16)

MV tái hiện lại một đám cưới ngoài trời. Phân cảnh được đầu tư hoa tươi và trang phục như một đám cưới thật.

Kyo (25)

Điều khó khăn nhất của MV đó chính là chọn lựa nhân vật vào vai con gái của Kyo York, phải là nữ diễn viên có nét lai giữa Việt và Tây. Diễn viên Emmy Nguyễn sinh năm 1991, cô nàng mang 3 dòng máu: Úc, Thái và Việt được chọn vào vai cô con gái khi lớn lên.

Kyo (9)

Với nét đẹp lai rất đặc biệt, Emmy đã vào vai khá ngọt, cho nên có thể nói, ngoại hình chính là thế mạnh của cô nàng.

Kyo (1)

Chàng rể của “ông bố già” Kyo York là người mẫu trẻ Huy Quang.

Kyo (38)

Dù lần đầu tham gia diễn xuất nhưng Huy Quang cũng đã hoàn thành tốt vai diễn của mình.

Kyo (13)

Đối với nhân vật con gái lúc còn nhỏ, sau một thời gian casting, ekip đã chọn được em bé lai: Destinee chỉ mới 3 tuổi rưỡi.

Kyo (17)

Tuy nhiên, Destinee chưa từng tham gia diễn xuất và rất sợ máy quay, nên ekip đã gặp phải khó khăn khi cô bé không thể diễn theo kịch bản.

Kyo (10)

Kyo York cũng chia sẻ về khó khăn này: “Lần đầu tiên làm bố đơn thân, có hàng trăm thứ vất vả diễn ra. Với tôi tình huống này không còn trên phim ảnh nữa, bởi Destinee không chịu diễn xuất và tôi phải vất vả với bé như vai trò một ông bố thật sự. Trước ngày bấm máy tôi phải xin gia đình bé cho tôi và bé đi chơi cùng để làm quen. Dù chu đáo như vậy nhưng khi lên phim trường bé vẫn không thể hợp tác mà chỉ làm theo những gì mình thích. Đây là một kỷ niệm mà tôi sẽ nhớ mãi, rất nhiều tình huống dở khóc dở cười diễn ra. Giờ tôi mới hiểu làm bố mẹ đã rất vất vả, làm bố mẹ đơn thân càng khó khăn hơn”.

Kyo (37)

Để có được phân cảnh này, ekip quay phim phải vừa quay vừa ngụy trang để cho bé không nhận thấy đang ghi hình mà thoải mái “diễn” cùng “người cha” Kyo York của mình.

Kyo (32)

Ekip đã làm việc miệt mài không ngừng nghỉ trong 2 ngày, từ 4 giờ sáng cho đến giữa khuya. MV được Kyo đầu tư và chất lượng, hứa hẹn sẽ nhận được sự yêu thích của khán giả.

Chia sẻ

Bài viết

Dạ Quỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất