Âm Nhạc

Kỷ lục của Sơn Tùng M-TP không chỉ 'đè bẹp' sao Kpop mà còn vượt các 'tai to mặt lớn' USUK này!

Ý Hoan
Chia sẻ

Có lẽ đã đến lúc chúng ta phải nhìn nhận anh chàng này ở một đẳng cấp còn cao hơn trước đây rồi!

Trong thời điểm hiện tại, Chạy ngay đi của Sơn Tùng M-TP vẫn là một MV “vô tiền khoáng hậu” trong lịch sử của V-Pop khi những kỉ lục cứ liên tiếp bị xô đổ; những con số xoay quanh giọng ca gốc Thái Bình và sản phẩm mới nhất của anh không ngừng tăng cao. Không ngoa khi nói rằng, Sơn Tùng đang là cái tên hot nhất showbiz Việt trong thời điểm hiện tại và cả thời gian dài sắp tới.

Chạy ngay đi đã chạm mốc hơn 820,000 lượt thích tính đến ngày hôm nay.

Một chủ đề nóng sốt không kém đang được các Sky và cả các “non-Sky” quan tâm trong những ngày qua đó là: số lượng người xem Chạy ngay đi trong vòng 24h đầu tiên. Liệu đó là con số cực khủng 22 triệu như chính Sơn Tùng chia sẻ thông qua số liệu một bên thứ ba hay là con số kém khủng hơn 1 tí: 18 triệu như những gì YouTube hiển thị?

Trong trường hợp thứ hai thì các Sky cũng chả cần phải lo lắng: chàng trai Không phải dạng vừa đâu vẫn chễm chệ trên ngôi Vương cao vời vợi khó ai với tới. Bên cạnh đó, với 18 triệu lượt xem trong 24h đầu ra mắt cũng đủ để Tùng của chúng ta vượt mặt những tên tuổi sau:

Stupid Hoe của Nicki Minaj là một trong những bản rap thành công nhất của một nghệ sĩ nữ

Cái tên đầu tiên bị đánh bại chính là bản rap bốc lửa Stupid Hoe của nữ rapper danh tiếng Nicki Minaj. Stupid Hoe chính là ca khúc đầu tiên được hệ thống VEVO trao danh hiệu “24-Hour Vevo Record” dành cho MV có số lượng người xem cao nhất trong ngày đầu tiên ra mắt. Với 4,8 triệu view trong 24 tiếng đồng hồ đầu tiên, nếu so với thời điểm 2018 là một con số khá khiêm tốn nhưng trở lại thời gian MV được ra mắt: tháng 1 năm 2012 thì đó là một thành tích cực khủng mà bất kì nghệ sĩ nào cũng ao ước.

Where Have You Been của Rihanna tiếp tục là một thành công lớn của cô nàng ca sĩ da màu thời điểm đó, ngay sau We Found Love

Chỉ ba tháng sau, Stupid Hoe đã bị phá kỉ lục bởi Where Have You Been, đĩa đơn nối tiếp sự thành công của cô nàng Rihanna ngay sau We Found Love. Với 4,9 triệu views trong ngày đầu tiên ra mắt (1/5/2012), kỉ lục này tồn tại cực kì mong manh và ngắn ngủi trong vòng đúng 3 ngày…

Boyfriend là ca khúc đánh dấu sự lột xác toàn diện của Justin Bieber một thời

… Cho đến khi anh chàng Justin Bieber tung MV đánh dấu bước ngoặt mới trong phong cách âm nhạc: Boyfriend vào ngày 4/5/2012. Boyfriend được đánh giá vô cùng tích cực khi đã cho thế giới thấy được một giọng hát trưởng thành hơn, nam tính và quyến rũ hơn rất nhiều của giọng ca Baby. 8 triệu views là thành tích mà ca khúc đã đạt được trong ngày đầu tiên lên sóng.

Live While We're Young đầy năng lượng đến từ 5 chàng trai One Direction

Trưởng thành từ cuộc thi X-Factor UK, 5 chàng trai One Direction đã trở thành hiện tượng một thời. Boygroup đến từ nước Anh này đã làm mưa làm gió khắp toàn thế giới và đốn tim hội chị em bởi vẻ ngoài điển trai, phong cách vừa trẻ trung, vừa lịch lãm cùng những bản hit đầy năng lượng. Và Live While We're Young đã nhẹ nhàng soán ngôi của Boyfriend với lượng view nhỉnh hơn một tí: 8,3 triệu views.

Beauty and A Beat với sự góp giọng của Nicki Minaj

Không chịu khoanh tay đứng nhìn trước sự vươn lên của 5 chàng trai xứ sở sương mù, các Beliebers dồn sức “cày view” cho ca khúc mới toanh của thần tượng và đã đem danh hiệu của Vevo trả lại cho Justin với 10,6 triệu views trong 24h đầu.

We Can't Stop là MV gây tranh cãi đầu tiên, mở đầu cho kỉ nguyên nổi loạn đến không hiểu nổi của cô nàng Hannah Montana ngày trước…

Nếu bạn là một fan USUK lâu năm thì chắc chắn các bạn không thể nào quên quãng thời gian We Can't Stop được ra mắt (20/6/2013), đánh dấu sự lột xác có phần… hơi quá đà của Miley Cyrus đã khiến cho toàn thế giới rúng động đến mức nào. Thế nên việc giành được danh hiệu từ tay Justin là điều quá dễ dàng với 10,7 triệu lượt views trong vòng đúng 1 ngày.

Best Song Ever đầy vui tươi, rộn rã

Trở lại đường đua với Best Song Ever, 5 mảnh ghép của One Direction tiếp tục khẳng định sức hút dữ dội của họ, đặc biệt với các fan girl, thông qua 12,3 triệu views dành cho MV trong ngày đầu tiên đăng tải. Và đây có thể xem như một trong những cột mốc đỉnh cao cuối cùng của họ trước khi disband vào đầu năm 2016…

Đẳng cấp của Sơn Tùng có thể sánh được với thế giới chưa nhỉ?

18 triệu views là một con số rất khủng, ngay cả trong thời điểm hiện tại. Bạn có tin không? Nếu vẫn hoài nghi thì hãy theo dõi những MV được ra mắt ngay trong năm 2018 này xem:

No Tears Left to Cry của “Dangerous Woman” kém 3 triệu views so với Sơn Tùng trong ngày đầu phát hành

Delicate của Taylor Swift cũng chỉ đạt 13 triệu views thôi

Chun-Li đánh dấu sự trở lại của Nicki Minaj khiêm tốn ở con số 7 triệu views

Nicki Minaj, Justin Bieber, Rihanna, One Direction cho đến cả Taylor SwiftAriana Grande… tất cả đều là những cái tên sừng sỏ của làng nhạc thế giới và tất cả đều đã… bại trận trong cuộc chiến lượng view 24h đầu trước Sơn Tùng! Nói đến đây thôi, các Sky đã đủ tự hào về chàng trai tài năng này chưa nhỉ?

Chia sẻ

Bài viết

Ý Hoan

Tin mới nhất