Âm Nhạc

Sau hơn 1 tháng phát hành, 'Boy With Luv' (BTS) tiếp tục đem về những thành tích và kỷ lục gì trên Billboard?

Ngọc Trang
Chia sẻ

Album Map Of The Soul: Persona kèm ca khúc chủ đề Boy With Luv đã đem về cho BTS vô số thành công trên các đấu trường âm nhạc quốc tế.

Chính thức ra mắt khán giả ngày 12/4, album Map Of The Soul: Persona kèm ca khúc chủ đề Boy With Luv của các chàng trai BTS đã đem đến một cú hit lớn trên thị trường âm nhạc toàn cầu. Không chỉ các BXH Kpop trong nước, nhóm nhạc nam nhà Big Hit còn thành công “đem chương đi đánh xứ người” và tạo nên nhiều kỳ tích ở những sân chơi âm nhạc lớn, trong đó có đấu trường Billboard.

Boy With Luv tiếp tục đem về những thành tích và kỷ lục gì trên Billboard?

Tính đến ngày 21/5, Billboard công bố BXH âm nhạc tuần mới với Boy With Luv vẫn chễm chệ trên vị trí số 61 tại BXH Hot 100. Đây cũng là kỷ lục tuần thứ 5 liên tiếp có 1 nhóm nhạc Kpop sở hữu ca khúc trụ vững trên BXH âm nhạc hot nhất Hoa Kỳ.

BTS trụ vững ở BXH Billboard Hot 100 trong 5 tuần liên tiếp.

MV Boy With Luv.

Không dừng lại ở đó, ca khúc mới của BTS vẫn ngang nhiên càn quét các BXH khác ở Billboard. Cụ thể, album Map of the Soul: Persona đang chiếm vị trí số 17 trên BXH Billboard 200. Với cả 4 tuần trước, album của nhóm luôn nằm gọn trong top 10 và cũng là album Kpop đầu tiên làm được điều đó.

BXH Billboard 200.

Trên BXH Pop Songs radio airplay, Boy With Luv chiếm vị trí thứ 24 từ tuần trước. Ca khúc cũng đạt thứ hạng số 30 trên BXH Canadian Hot 100, đồng thời album Map of the Soul: Persona hạ cánh số 19 tại BXH Top Albums Sales.

Với BXH World Albums, BTS vẫn nghiễm nhiên nằm vị trí số 1 trong 5 tuần liên tiếp. Album Map of the Soul: Persona hiện tại vẫn trụ vững ở thứ hạng số 5 trên BXH Top Albums Sales.

BTS cũng tăng vọt trở lại vị trí số 1 trên BXH Artist 100 tuần này. Với thành tích đó, BTS hiện trở thành nhóm nhạc đầu tiên có 4 tuần giành vị trí số 1 tại BXH này kể từ khi BXH được tạo ra từ tháng 7/2014. CHo những ai chưa biết, Artist 100 đo lường hoạt động của nghệ sĩ bằng cách kết hợp bán album và theo dõi, phát sóng radio, phát trực tuyến và phương tiện truyền thông xã hội sự tương tác của người hâm mộ với mục tiêu thể hiện một thứ hạng đa chiều về sự nổi tiếng của nghệ sĩ.

Chúc mừng các chàng trai BTS vì loạt thành tích của mình.

Cuối cùng, BTS đang chiếm vị trí số 1 trên BXH Social 50 trong tuần thứ 127 làm được điều này. Với những thành tích hiện tại, có thể thấy BTS là “con quái vật Kpop” bất khả chiến bại ở thời điểm này và loạt thành tích đó sẽ còn được làm dày thêm nữa. Một lần nữa xin chúc mừng các chàng trai nhà Big Hit vì những cống hiến và thành tựu của mình!

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất