Âm Nhạc

Kpop tuần qua: Kang Daniel mắc bệnh trầm cảm, Minzy (2NE1) thua kiện, BTS All-kill Daesang MAMA 2019, BlackPink khuấy động Tokyo Dome

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Những diễn biến chính trong Kpop tuần qua xoay quanh dàn nghệ sĩ gồm Kang Daniel, Minzy (2NE1), BlackPink, BTS,...

02/12/2019 - 08/12/2019

KONNECT Ent xác nhận Kang Daniel đang điều trị trầm cảm, tạm dừng mọi lịch trình

Vừa qua, sau lùm xùm chiến thắng đầu tiên của Touchin trên chương trình The Show, người hâm mộ đã không khỏi bất ngờ khi báo Hàn đưa tin Kang Daniel bị bệnh trầm cảm. Bên cạnh đó, Kang Daniel cũng đã hủy ghi hình trước cho Show Champion vào ngày 4/12. Để làm rõ và trấn an fan, phía công ty KONNECT Ent cũng đã lên tiếng về vấn đề và cho biết anh chàng đã bắt đầu điều trị trầm cảm từ khoảng đầu năm 2019.

Anh chàng Kang Daniel.

Mặc dù tình trạng không ổn định nhưng Kang Daniel cũng đã cố gắng hết sức để mọi thứ không quá bị ảnh hưởng nhưng gần đây các vấn đề đang đi theo hướng tệ hơn. Chính vì thế các lịch trình hoạt động trong tương lai của Daniel sẽ phải tạm dừng để tập trung hơn cho việc điều trị và nghỉ ngơi. Phía công ty cũng gửi lời xin lỗi và mong người hâm mộ thông cảm cho trường hợp này của Kang Daniel.

Minzy (2NE1) thua kiện công ty quản lý Music Works

Vào thời điểm cuối tháng 10, báo Hàn đưa tin Minzy đã đệ đơn kiện lên tòa án quận trung tâm Seoul để xin đình chỉ hiệu lực hợp đồng với công ty Music Works. Bên cạnh đó, Minzy cũng yêu cầu công ty một khoản bồi thường 50 triệu won, tương đương 1 tỷ đồng. Tuy nhiên mới đây, tòa án đã bác bỏ đơn kiện này đồng nghĩa với việc hợp đồng của cô nàng với công ty vẫn còn hiệu lực.

Cô nàng Minzy.

Chia sẻ về điều này, đại diện của Music Works cho biết sau khi những mâu thuẫn của Minzy và công ty được giải quyết ổn thỏa thì sẽ tiếp tục vạch ra những kế hoạch hoạt động sắp tới cho nữ ca sĩ. Dù vậy, người hâm mộ vẫn lo lắng cho tình trạng của Minzy bởi không rõ nguyên nhân cô nàng muốn rời công ty cũng như sợ rằng Music Works sẽ gây khó dễ tiếp tục cho cô nàng.

BTS đại thắng 4 giải Daesang tại lễ trao giải MAMA 2019

Vào ngày 4/12, BTS đã tham dự lễ trao giải Mnet Asian Music Award (MAMA 2019) đã chính thức diễn ra tại Nagoya Dome, Nhật Bản. Nhóm đã mang đến tiết mục bùng nổ với phần dàn dựng công phu ấn tượng. Bên cạnh đó, số cúp mà BTS mang về từ MAMA 2019 cũng ấn tượng không kém. Tổng giải thưởng mà BTS đạt được tại lễ trao giải năm nay là 9 giải.

Nhóm BTS tại MAMA 2019.

Trong số đó, điều khiến người hâm mộ ấn tượng nhất chính là nhóm BTS một lần nữa All-kill 4 giải Daesang tại MAMA 2019. BTS đã được trao cả bốn giải Daesang năm nay bao gồm: Album của năm (Map of the Soul: Persona); Biểu tượng của năm trên toàn thế giới, Bài hát của năm (Boy With Luv), Nghệ sĩ của năm. Trước đó, tại MMA 2019, nhóm BTS cũng đã “càn quét” cả 4 giải Daesang tại lễ trao giải này.

Nhóm BTS.

BlackPink khuấy động concert tại Tokyo Dome

Cũng vào ngày 4/12, các cô nàng BlackPink đã thực hiện concert tại Tokyo Dome, nằm trong chuỗi đêm diễn world tour của mình. Trong thời điểm diễn ra, concert ngay lập tức nhận được sự quan tâm lớn của người hâm mộ trên toàn thế giới. Bằng chứng được biểu hiện thông qua hashtag #BLACKPINKatTOKYODOME tung hoành trending Twitter.

Hashtag ủng hộ concert Tokyo của BlackPink.

Hashtag #BLACKPINKatTOKYODOME xếp hạng đầu tiên trending trên toàn thế giới thời điểm concert diễn ra. Chiếc hashtag được fan dùng để đăng lại những đoạn fancam của concert cũng như những lời chúc mà người hâm mộ gửi đến nhóm BlackPink. Ngoài ra những hashtag khác liên quan đến concert của BlackPink cũng đang được fan sử dụng rất nhiều. Nhóm cũng đã mang đến vô số những sân khấu ấn tượng.

Nhóm BlackPink.

OBSESSION giúp EXO là nghệ sĩ SM Ent đầu tiên đạt chứng nhận Diamond trên QQ Music

Album OBSESSION của EXO đã đạt chứng nhận Diamond của QQ Music khi tẩu tán được hơn 227.273 bản trên trang nhạc này. Nhóm chỉ mất hơn 1 tuần kể từ ngày phát hành (27/11) cho chứng nhận Diamond cao quý. Đặc biệt hơn album OBSESSION của EXO đã đạt chứng nhận Diamond của QQ Music cũng giúp cho nhóm trở thành nghệ sĩ đầu tiên của SM Ent có được thành tích ấn tượng này.

Album OBSESSION của EXO đã đạt chứng nhận Diamond của QQ Music.

Ngoài ra, trang QQ Music cũng xác nhận nhóm EXO cũng chính là nhóm nhạc KPop đạt chứng nhận Diamond nhanh nhất sau khi nhận chứng nhận Gold. Không chỉ vậy, trong tuần qua, nhóm EXO cùng với album OBSESSION chiếm vị trí số 1 trên cả bảng xếp hạng album của Gaon. Trong khi đó, ca khúc chủ đề của album là Obsession cũng dẫn đầu BXH lượt tải xuống bài hát kĩ thuật số.

Nhóm EXO.

MV What Is Love? của Twice đã chính thức cán mốc 350 triệu view

Vào ngày 2 tháng 12, MV What Is Love? của Twice đã chính thức đạt 350 triệu view trên Youtube. MV được nhóm phát hành vào ngày 9 tháng 4 năm 2018, có nghĩa nhóm chỉ mất gần 1 năm để có thể đạt được lượt xem ấn tượng này. Ca khúc chính là điểm sáng giúp Twice vươn xa trong thị trường âm nhạc năm 2018.

MV What Is Love? của Twice đã chính thức đạt 350 triệu view trên Youtube.

MV What Is Love? của Twice đạt 350 triệu view cũng trở thành MV thứ 4 của nhóm đạt được lượt xem này. Trước đó, nhóm Twice đã đạt được lượt xem ấn tượng này cho các MV là TT, LikeyCheer Up.

Nhóm Twice.

Một số sản phẩm KPop trong tuần qua:

Zion.T với Blank Face.

MV 360 của Park Jihoon.

MV +REWIND170205+ của CL.

MV +DONE161201+ của CL.

Amber với MV Numb.

MV Alone của Crush.

Jung Seung Hwan cùng MV My Christmas Wish.

SUGA's Interlude - Màn hợp tác của Suga (BTS) và Halsey.

MV White của The Boyz.

MV Cliché của Nell.

Monsta X với MV Middle Of The Night.

MV Sing For You (Memorial Version) của GOT7.

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất