Âm Nhạc

Kpop tuần qua: Big Hit thu mua Source Music, BTS - Twice thay nhau báo tin 'bội thu' vé concert

Ngọc Trang
Chia sẻ

Thị trường âm nhạc Kpop tuần qua liên tiếp là những tin vui từ các nghệ sĩ đến với người hâm mộ.

29/07/2019 - 04/08/2019

Big Hit ký hợp đồng thu mua lại công ty giải trí Source Music

Sáng ngày 29/7, Big Hit Entertainment đã chính thức thông báo ký hợp đồng mua lại công ty giải trí Source Music. Điều này đồng nghĩa với việc tất cả các nghệ sĩ của Source Music sẽ thuộc quyền quản lý của công ty chủ quản lớn, G-Friend và BTS bỗng trở thành anh em một nhà.

Big Hit ký hợp đồng mua lại cổ phần Source Music.

Được biết, mặc dù mua lại công ty nhưng Big Hit sẽ giữ lại toàn bộ hệ điều hành của Source Music nhằm đảm bảo màu sắc và cá tính âm nhạc của G-Friend. Bên cạnh đó, công ty sẽ không can thiệp nhiều vào quá trình hoạt động của Source Music và coi đây là một công ty con trực thuộc quyền quản lý của mình. Chính vì vậy, các fan có thể hoàn toàn yên tâm vào sự phát triển của thần tượng thuộc Source Music sẽ có một bệ đỡ vững chắc hơn trong tương lai chứ không hề bị gián đoạn hoạt động.

T-ara hạnh phúc bên nhau kỷ niệm 10 năm debut

Ngày 29/7/2019 vô cùng đặc biệt khi đó là ngày kỷ niệm tròn 10 năm debut của nhóm nhạc nữ đình đám thế hệ 2 Kpop - T-ara. Mặc dù giờ đây, cả 6 thành viên trong nhóm vẫn chưa thể cùng nhau hoạt động, đứng chung trên sân khấu nhưng cộng đồng Queen (tên gọi fandom của T-ara) đã cực kỳ xúc động khi chứng kiến 4 người cùng livestream chúc mừng sinh nhật nhóm.

T-ara kỳ niệm 10 năm debut bên nhau.

Vì lý do cá nhân nên 2 thành viên Soyeon và Boram đã không thể có mặt trong dịp đặc biệt này. Tuy nhiên, 4 thành viên khác đã cùng nhau tổ chức một bữa tiệc với bánh và hoa, cùng nhau gửi đến fan những lời chúc, hát bài hát mừng sinh nhật và thổi nến. Đây chắc chắn là những khoảnh khắc ấm áp khiến fan không thể nào quên, đồng thời hi vọng T-ara sẽ trở lại vào một ngày nào đó trong tương lai không xa.

Kang Daniel phá kỷ lục của tiền bối Baekhyun (EXO) trong ngày đầu mở bán album

Vừa qua, cựu thành viên Wanna One - Kang Daniel đã có màn debut thành công với tư cách là nghệ sĩ solo cùng album mới mang tên Color On Me. Không những được fan yêu thích, sản phẩm âm nhạc của “center quốc dân” còn giành được nhiều thành tích ấn tượng, trong đó có việc phá bỏ một kỷ lục cũ được lập ra bởi anh chàng Baekhyun (EXO).

Cụ thể, tính đến 16 giờ 30 phút ngày 29 tháng 7 , album Color On Me của Kang Daniel đã đạt gần 280.000 bản bán ra trên hệ thống Hanteo. Đây là doanh số album bán ra ngày đầu cao nhất được thiết lập bởi một nghệ sĩ solo trong lịch sử Kpop, vượt qua kỷ lục cũ thuộc về album City Lights của Baekhyun với 267.175 bản.

What Are You Up To

BTS - Twice thay nhau báo tin 'bội thu' vé concert

Tuần qua, một tin vui đến với các fan của BTS khi thống kê chuỗi concert vòng quanh thế giới Love Yourself: Speak Yourself đã đạt tới con số 99,3 triệu USD doanh thu trên toàn cầu. Với thành tích này, BTS đã chính thức vươn lên vị trí #1 tại BXH Billboard’s Hot Tours trong tuần kết thúc ngày 3/8.

Được biết, BTS vẫn còn 4 đêm concert nữa trước khi hoàn thành chuỗi World tour Love Yourself: Speak Yourself. Với đà hiện tại, người hâm mộ hoàn toàn có thể tin tưởng doanh thu cho tour diễn này sẽ đạt tới 9 con số trong một tương lai không xa.

Trong một diễn biến khác, các fan của Twice cũng nhận được tin vui khi dome tour Dreamday tại Nhật Bản sau 5 show diễn đã thu về số tiền lên đến 19.578.896 USD. Trung bình mỗi đêm, số tiền mà TWICE kiếm được cho một đêm diễn là khoảng 4 triệu USD, một con số trong mơ đối với nhiều nghệ sĩ.

Với doanh thu khoảng 4 triệu USD cho một đêm diễn, TWICE đã chính thức tiếp bước huyền thoại Spice Girls trở thành nhóm nữ hiếm hoi có doanh thu trung bình cho mỗi đêm diễn rơi vào khoảng 3 triệu USD, tương đương hơn 40.000 khán giả. Một lần nữa xin chúc mừng Twice với thành tích này!

Một số MV ra mắt trong tuần qua:

Magnetic Moon - Tiffany

Purple Bikini - Gary

Wake Up - D1CE

Tag Tag Tag - VERIVERY

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất