Âm Nhạc

Knet tranh cãi về trang phục biểu diễn của Twice: ‘JYP có trả tiền cho stylist không vậy?’

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Ngày 26/9, Twice đã chính thức đem bài hát mới của mình - Feel Special lên sân khấu M! Countdown

Ngày 26/9, Twice đã chính thức đem bài hát mới của mình - Feel Special lên sân khấu M! Countdown. Thế nhưng, 9 thành viên đã nhanh chóng vấp phải sự tranh cãi của cư dân mạng Hàn vì trang phục biểu diễn.

Twice - Feel Special

Cụ thể hơn, Twice đã nhận phải nhiều ý kiến trái chiều về trang phục biểu diễn trên sân khấu chương trình âm nhạc hôm nay. Cư dân mạng Hàn chia sẻ: “Trông như đồ concert những năm 2000”, “Nhìn giống công chúa Disney nhỉ”, “Em thực sự tò mò danh tính của vị coordi này”, “Ôi… Cái bộ của Dahyun là quần plastic của Park Jinyoung đó hả?”,… (Nguồn: Netizenbuzz Vtrans). Ngày 23/9 vừa qua, Twice đã trở lại đường đua Kpop với mini album thứ 8 cùng với MV ca khúc chủ đề mang tên Feel Special. Mini album còn có các bài hát được viết lời bởi chính các thành viên trong nhóm như Rainbow, Get Loud, Trick It, Love Foolish, 21:29 và Breakthrough (phiên bản tiếng Hàn Quốc).

Ngay khi ra mắt, Feel Special đã mang lại những thành tích mới cho Twice khi trở thành album bán được nhiều bản nhất trong 24h của Twice từ trước đến giờ. Không chỉ dừng lại ở đó, MV của nhóm còn đạt được 1 triệu like trong thời gian rất ngắn.

Một lần nữa chúc đợt comeback này của Twice sẽ thành công rực rỡ.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất