Âm Nhạc

Knet đang bàn tán chuyện gì: MV DDU-DU DDU-DU (BlackPink) có dấu hiệu gian lận lượt xem?

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Đây có lẽ là một trong những sơ hở của YG khi để người hâm mộ phát hiện ra.

Vừa qua, MV bản hit DDU-DU DDU-DU của BlackPink đã vượt mặt BTS trở thành MV KPop có lượt xem nhiều nhất trên Youtube. Thông tin này đã khiến người hâm mộ hết sức phấn khích. Tuy nhiên, ăn mừng chưa được bao lâu, mới đây cộng đồng mạng đã “soi” được chi tiết mới trên Youtube của MV hơn nửa tỉ view này có dấu hiệu “gian lận”.

4 cô nàng BlackPink.

Cụ thể, cư dân mạng đã nhanh chóng nhận thấy dòng trạng thái trên kênh Youtube của BlackPink đã thay đổi danh mục video của họ thành People & Blogs thay vì Music cho DDU-DU DDU-DU. Theo hướng dẫn của Youtube, các video trong danh mục này không cần phải xem cho đến khi kết thúc để được tính là một lượt xem và thuật toán của danh mục có một số hạn chế dẫn đến số lượt xem không nghiêm ngặt cần tính cho một sản phẩm âm nhạc.

Dòng trạng thái của MV DDU-DU DDU-DU trên Youtube lại là “People & Blogs”.

Và đây là dòng trạng thái của MV DNA của BTS.

Điều này gây ra sự nhầm lẫn trong cộng đồng mạng về lý do tại sao BlackPink liên tục thay đổi danh mục video của họ. Cũng chính vì thế, phía cộng đồng mạng cũng như người hâm mộ yêu cầu cần có lời giải thích chính đáng từ YG Entertainment về vụ việc này.

MV hơn nửa tỉ view của BlackPink - DDU-DU DDU-DU.

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin mới nhất