Âm Nhạc

Knet chọn bài hát hàng đầu của girlgroup gen 2: Liệu có bản hit bạn yêu thích?

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Knet đã chọn ra những bài hát đặc biệt đối với các girlgroup Kpop gen 2 nổi bật.

Vừa qua, cư dân mạng Hàn Quốc đã bình chọn những bài hát KPop yêu thích của họ được trình diễn bởi các nhóm nhạc nữ thế hệ 2. Với số lượng lớn các bài hát tuyệt vời để lựa chọn, đây chắc chắn là một câu hỏi khó đối với Knet và người hâm mộ Kpop nói chung. Và đây là kết quả cho cuộc thăm dò mà Knet chọn bài hát hàng đầu của girlgroup gen 2.

Knet chọn bài hát hàng đầu của girlgroup gen 2 với nhiều hit ấn tượng.

Các cô nàng SNSD cùng ca khúc Gee đứng đầu danh sách Knet chọn bài hát hàng đầu của girlgroup gen 2. Bài hát được nhóm phát hành năm 2009. Ngay từ lúc sau khi phát hành, Gee đã nhanh chóng thống trị các BXH âm nhạc xứ Kim Chi, mang về những thành tích đáng nể, giúp cho tên tuổi của SNSD tiến xa hơn rất nhiều.

Nhóm SNSD.

MV Gee của SNSD.

Trong khi đó, các cô nàng Apink cũng được Knet lựa chọn cùng ca khúc Mr. Chu. Theo đuổi hình tượng trong sáng đáng yêu, các cô nàng Apink đã ghi điểm ấn tượng với ca khúc Mr. Chu khi ra mắt năm 2014. Giai điệu ngọt ngào, vũ đạo dễ thương, Apink đã thành công với bản hit Mr. Chu này.

Hình tượng của Apink trong Mr. Chu.

MV Mr. Chu của Apink.

Các cô nàng Miss A xuất hiện trong danh sách Knet chọn bài hát hàng đầu của girlgroup gen 2 với ca khúc I Don’t Need A Man. Ca khúc được giới thiệu vào năm 2012 đã tạo nên làn sóng ấn tượng. Miss A mang đến hình tượng đa dạng với những bộ suit cá tính. Vũ đạo cũng như câu hát “I Don’t Need A Man” đã được phổ biến trong một thời gian dài trên khắp mạng xã hội.

Nhóm MissA.

I Don't Need A Man của MissA.

Một cái tên khác nữa đó chính là Electric Shock của nhóm f(x). Ra mắt vào năm 2012, giữa thị trường âm nhạc Kpop phát triển vượt bậc, với nét độc đáo riêng, Electric Shock của f(x) đã tìm được vị trí riêng cũng nổi bật không kém. Đó là một bài hát pop với giai điệu bắt tai, vũ đạo phù hợp và là một bài hát có thể dễ dàng được nhiều người thưởng thức.

Nhóm f(x).

MV Electric Shock của nhóm f(x).

Bạn có đồng tình với danh sách Knet chọn bài hát hàng đầu của girlgroup gen 2 này?

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất