Âm Nhạc

Knet bình chọn idol nữ Kpop có màu giọng đẹp: Dẫn đầu là Taeyeon, thành viên BlackPink và Red Velvet trong top 3

Katie
Chia sẻ

Thành viên các nhóm nữ chiếm đa số, chỉ có 1 idol solo duy nhất trong top 6 của BXH.

Số lượng idol ở nền công nghiệp giải trí Hàn Quốc nhiều vô kể. Vậy nên, để ghi được dấu ấn riêng cho chính bản thân mình là một điều hết sức khó khăn tại thị trường âm nhạc xứ sở kim chi. Và màu giọng hát là một trong những yếu tố đặc trưng để người hâm mộ Kpop có thể nhận ra idol. Mới đây, Knet đã bình chọn những idol nữ có màu giọng hát đặc biệt nhất và kết quả không mấy bất ngờ khi Taeyeon (SNSD) chính là người dẫn đầu BXH này.

Ngoài việc là trưởng nhóm kiêm main vocal của SNSD, Taeyeon cũng rất thành công với sự nghiệp solo. Sở hữu giọng hát đẹp cùng khả năng thanh nhạc vững chắc, cô nàng còn được mời hợp tác với rất nhiều nghệ sĩ và thể hiện vô số ca khúc nhạc phim. Hiện tại, Taeyeon cũng chính là một trong những nữ nghệ sĩ solo thành công nhất Kpop.

Sân khấu Four Season tại concert thể hiện giọng hát live như “nuốt đĩa” của cô nàng.

Into The New World - ca khúc nhạc phim của Frozen 2 với nhiều nốt cao được Taeyeon thể hiện cực “mượt”.

Xếp liền sau trưởng nhóm SNSD chính là main vocal của BlackPink - Rosé. Giọng hát của cô nàng từng được nhiều tiền bối nhắc đến bởi sự đặc biệt trong cách nhả chữ, luyến láy. Ngay từ khi debut, cô nàng đã dễ dàng được fan Kpop nhận biết nhờ giọng hát đặc biệt của mình. Vị trí thứ 3 tại cuộc bình chọn của Knet đã gọi tên nữ idol khác của SM - Joy (Red Velvet). Bên cạnh main vocal Wendy, cô nàng cũng là người thường đảm nhận những đoạn khó trong các ca khúc của nhóm.

Năm 2017, Rosé đã tham gia King Of Masked Singer. Dù đeo mặt nạ nhưng đã có rất nhiều người nhận ra đó là main vocal BlackPink bởi giọng hát đặc biệt của nữ idol.

Joy (Red Velvet)

Tiếp đó, Hwasa (Mamamoo) là nhân vật về thứ 4 trong cuộc bình chọn của Knet. Phong cách mạnh mẽ, quyến rũ cùng giọng hát nội lực của nữ idol được yêu mến rất nhiều và chính vì vậy, cô nàng đã luôn là một trong những người dẫn đầu BXH thương hiệu trong năm nay. Sau Hwasa, 2 cái tên cuối cùng trong top 6 BXH lần lượt thuộc về Chungha và Kei (Lovelyz).

Bản cover Talk (Khalid) qua giọng hát quyến rũ của Hwasa.

Chungha

Kei

Chia sẻ

Bài viết

Katie

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất