Âm Nhạc

Kín tiếng đến mấy, cũng có ngày Tùng Dương chịu tiết lộ về vợ con

Hương Ngân
Chia sẻ

Nam ca sĩ "Con cò" đã lần đầu tiên có những tâm sự thẳng thắn về con trai, bà xã cũng như bí mật cả hai từng vài lần mất con.

Sáng 18/11, ca sĩ Tùng Dương đã có buổi họp báo giới thiệu đêm nhạc In The Spotlight - Giao thoa tại Hà Nội, với khách mời duy nhất là Trần Thu Hà. Tại đây, anh sẽ gửi tặng đến khán giả những ca khúc gắn liền với tên tuổi và ca khúc nước ngoài kinh điển cùng một phần của dự án âm nhạc mới mang tên Rễ cây.

Bên cạnh một Tùng Dương với hình ảnh quý ông lịch lãm, Giao thoa là cuộc đối thoại giữa âm nhạc phương Đông và phương Tây, giữa cái cũ và cái mới, giữa những ca khúc kinh điển và các bài hát đương đại, giữa ca sĩ Tùng Dương và dàn nhạc của In the spotlight.

Ca sĩ Tùng Dương và ê-kíp thực hiện In The Spotlight.

Ca sĩ Tùng Dương và ê-kíp thực hiện In The Spotlight.

Trong buổi họp báo, ngoài chia sẻ về âm nhạc, lần đầu tiên Tùng Dương cởi mở nhiều hơn về đời sống hôn nhân. Anh thừa nhận, mình và bà xã đã tổ chức đám cưới từ khi chưa có con trai nhưng vốn là người kín đáo nên hôn lễ chỉ có gia đình, họ hàng tham dự. “Chúng tôi quan niệm, lễ cưới chỉ là hình thức, không có gì to tát để khoe. Có nhiều cặp đôi cưới hoành tráng rồi lại bỏ nhau. Tôi thì sống duy tâm, hơi lo ngại chuyện kết hôn rình rang” - Tùng Dương nói.

Có thể nói, kể từ khi làm bố, Tùng Dương càng thăng hoa hơn trong âm nhạc. Không chỉ vậy, anh còn biết nghĩ, chăm lo nhiều hơn cho gia đình, không ngại việc 3-4 giờ sáng dậy pha sữa, thay tã cho con giúp vợ.

Bà xã Tùng Dương.

Bà xã Tùng Dương.

Và cậu con trai hơn 1 tuổi vô cùng kháu khỉnh, đáng yêu.

Và cậu con trai hơn 1 tuổi vô cùng kháu khỉnh, đáng yêu.

Bé Voi - con trai Tùng Dương dù mới chỉ 1 tuổi nhưng đã bộc lộ rõ sở thích âm nhạc. Nhiều lần bé đang khóc mà chỉ cần bố mẹ mở nhạc cổ điển lên là lại nín và chăm chú nghe. Riêng về bà xã của mình, Tùng Dương kể cô là tuýp người truyền thống, luôn chăm sóc gia đình và giữ gìn hình ảnh chồng. Nam ca sĩ cảm thấy may mắn vì nhờ có vợ thì mới có được một Tùng Dương thành công như ngày hôm nay.

“Chúng tôi đã ở bên nhau 8 năm, ban đầu từ bạn bè, sau đó mới chuyển thành tình yêu rồi thành vợ chồng. 8 năm là quãng thời gian dài giúp chúng tôi thấu hiểu và có niềm tin vững vàng ở nhau. Tình yêu của chúng tôi không phải chớp nhoáng mà đã có đủ lửa để có thể vượt qua bất cứ sóng gió nào” - Tùng Dương nói về tình yêu 8 năm qua của mình.

Trước khi bé Voi chào đời, vợ chồng Tùng Dương đã không ít lần đau đớn, nghẹn ngào vì mất con. Đó cũng là lý do anh đặt nhiều tâm sự, nỗi lòng vào ca khúc Mang thai, Thể đơn bào của nhạc sĩ Sa Huỳnh như một lời động viên, chia sẻ với những người phụ nữ từng sảy thai.

Tùng Dương In the spotlight: Giao thoa diễn ra vào lúc 20h, ngày 9/12 tại Cung Văn hóa Hữu nghị Hà Nội.

Tùng Dương In the spotlight - Giao thoa diễn ra vào lúc 20h, ngày 9/12 tại Cung Văn hóa Hữu nghị Hà Nội.

Chia sẻ

Bài viết

Hương Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất