Âm Nhạc

Bị thương nhập viện trong sân khấu debut đầu tiên của X1, hành động này của Kim Yohan khiến fan vừa xót xa, vừa cảm phục

Ngọc Trang
Chia sẻ

Có vẻ như "sao quả tạ" vẫn không thôi chiếu xuống nhóm nhạc nam "số nhọ" X1.

Sáng sớm ngày 29/8, cộng đồng fan Kpop xôn xao khi biết tin thành viên X1 Kim Yohan bất ngờ gặp chấn thương ngay trong khi ghi hình sân khấu debut của nhóm tại M! Countdown. Vào khoảng 5h30 sáng nay (theo giờ KST), trên trang twitter chính thức của X1 đưa ra thông báo cho các fan rằng kế hoạch thu âm trước cho chương trình M! Countdown sẽ bị trì hoãn mà không đưa ra lý do chính thức.

Visual Kim Yohan bất ngờ gặp chấn thương nhập viện, X1 buộc phải tạm dừng ngay trong sân khấu debut đầu tiên.

Không lâu sau đó, tờ Newsen đưa tin Kim Yohan đã gặp chấn thương trong lúc quay và buộc phải tạm dừng ghi hình để đến bệnh viện. Cụ thể, có báo cáo cho rằng Yohan đã bị bong gân mắt cá chân khi thực hiện vũ đạo và phải nhập viện để điều trị gấp.

Được biết, sau khi được khẩn cấp đưa đến bệnh viện để sơ cứu và chữa trị, Yohan đã muốn nhanh chóng quay trở lại sân khấu để không phụ lòng người hâm mộ. Theo đó, anh chàng chỉ sơ cứu, băng bó nhẹ vết thương và xịt thuốc giảm đau để trở lại hoàn thành sân khấu còn đang dang dở.

Ca khúc debut Flash của X1

Sau khi quá trình ghi hình kết thúc, Yohan lại phải quay về bệnh viện để điều trị mắt cá chân. Hiện tại, dù chưa rõ chấn thương nặng hay nhẹ nhưng thông tin kể trên khiến người hâm mộ không khỏi hoang mang, lo lắng. Kể từ khi debut chính thức ngày 24/8, X1 liên tục gặp bấn đề, bị nhiều nhà đài từ chối vì lý do điều tra gian lận trong chương trình thực tế Produce X 101. Với tình huống này, có lẽ “sao quả tạ” vẫn chưa thôi chiếu thẳng xuống nhóm nhạc “số nhọ” nhất năm.

Không còn lựa chọn nào khác, fan chỉ biết cầu nguyện, hi vọng Yohan mau chóng bình phục vết thương sớm nhất. Mặt khác, vẫn chưa có thông báo chính thức liệu việc này có ảnh hưởng đến quá trình quảng bá cho mini album debut của nhóm hay không. Saostar sẽ tiếp tục theo dõi và cập nhật thông tin mới nhất!

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin mới nhất