Âm Nhạc

Kim Thành ra MV solo lung linh là thế nhưng sự thật phía sau lại khiến khán giả 'ngã ngửa'

Diệu Anh
Chia sẻ

Kim Thành vừa chính thức ra mắt sản phẩm âm nhạc solo đầu tay của mình đến với khán giả.

Không làm khán giả thất vọng sau bao ngày trông đợi, Kim Thành chính thức tung sản phẩm đầu tay trong sự nghiệp solo của mình. MV Cho em thêm một lần ghi dấu một hình ảnh Kim Thành quyến rũ, nóng bỏng, khẳng định sức hút của sự biến hóa.

Ca khúc Cho em thêm một lần là một sáng tác của Shin Hồng Vịnh - cô em út của nhóm S-Girl. Ca khúc với tiết tấu ấn tượng, bắt tai, đồng thời cũng là nơi để Kim Thành phô diễn chất giọng nội lực. Điều này từng được cô thể hiện khi biến hóa qua nhiều dòng nhạc khác nhau.

Hình ảnh của Kim Thành trong sản phẩm mới nhất.

Nói về hình ảnh của MV, Kim Thành có sự hỗ trợ hết mình của một ekip trẻ. Tất cả cùng đưa ra ý tưởng và kết hợp cùng nhau để mang đến sự thống nhất chung, hài hòa nhất cho sản phẩm này.

MV Cho em thêm một lần

Khi thực hiện MV chắc hẳn sẽ không tránh khỏi những khó khăn cũng như sự cố ngoài ý muốn. Kim Thành nói về một cảnh quay cần một phông nền là chiếc xe hơi màu trắng để làm nổi bật hình ảnh của các nhân vật. Trước đó cô đã mượn được một chiếc xe vô cùng đẹp của một người bạn. Tuy nhiên, sát ngày quay, Kim Thành bất ngờ nhận được tin xe bị sự cố bốc khói giữa đường và được người bạn chụp lại.

Vì vậy, Kim Thành quyết định đi thuê một chiếc xe khác. Nhưng không may cho nữ ca sĩ khi ngày quay vào cuối tuần nhưng những chỗ thuê xe không hoạt động và kín hết. Trong phút bối rối nhất, Kim Thành nhờ đến cứu cánh từ “đàn chị” Hà Thu với chiếc rất đẹp. Tuy nhiên, một lần nữa Kim Thành lại mắc vận xui khi chiếc xe này vẫn không vừa để vào tầng hầm của phim trường. Sau “ba lần bảy lượt” thì cuối cùng, Kim Thành cũng tìm được người bạn đồng hành là chiếc xe hơi để quay cùng trong MV.

Để có được một cảnh quay đẹp mắt trong MV cùng chiếc ô tô, Kim Thành và ekip đã phải vượt qua nhiều “cửa ải”.

Trong MV, Kim Thành hóa thân vào một cô gái nóng bỏng và xinh đẹp. Từ phong cách thời trang đến vũ đạo điêu luyện hòa nhịp vào bài hát được xem là những điểm cộng dành cho MV đầu tay của cô.

Có thể nói, sau thời gian dài ấp ủ và thực hiện, Cho em thêm một lần hứa hẹn là một bản hit đầu tay ấn tượng của Kim Thành mở màn cho sự nghiệp solo của cô.

Với sản phẩm lần này, Kim Thành ước mong nhận được sự yêu mến của khán giả dành cho sản phẩm đầu tay trong con đường hoạt động solo của mình.

Một số hình ảnh của nữ ca sĩ trong MV:

Chia sẻ

Bài viết

Diệu Anh

Tin mới nhất