Âm Nhạc

Rộ tin hợp tác giữa Kayne West và Justin Bieber nhằm 'đối chọi' Taylor Swift: Kim Kardashian nói gì?

Đậu Đậu
Chia sẻ

Trước sự đồn đoán từ cộng đồng mạng, Kim Kardashian đã chính thức lên tiếng đập tan tin đồn hợp tác của chồng mình với Justin Bieber.

Cách đây không lâu, cư dân mạng đã xôn xao trước bộ ảnh chụp chung của Kayne West và Justin Bieber, không những vậy dòng caption đi kèm cũng được cho là lyrics của một ca khúc. Nhiều giả thiết đã được đặt ra về những bức ảnh này, đa phần đều cho rằng cả hai đang cùng nhau “ủ mưu” cho một sản phẩm mới bởi thông tin Justin Bieber chuẩn bị comeback cũng bắt đầu rục rịch xuất hiện mấy ngày gần đây. Tuy nhiên, người hâm mộ của cả hai chưa được tận hưởng niềm vui bao lâu thì mới đây, vợ của Kayne West là Kim Kardashian đã bất ngờ lên tiếng phủ nhận thông tin về màn hợp tác của chồng mình với Justin Bieber.

Bức ảnh làm dấy lên tin đồn về màn hợp tác của Kayne West và Justin Bieber.

Cụ thể, cô nàng đã để lại một bình luận dưới bức ảnh được cho là bằng chứng cho màn hợp tác của Kayne West và Justin Bieber: “Đó chỉ là một phần lời bài hát mà người ta phát ở đêm hội ánh sáng thôi mà hahaha”. Dường như Kim Kardashian đã cảm thấy không hài lòng vì những tin đồn liên quan tới chồng mình nên cô đã đích thân lên tiếng phủ nhận. Như vậy, sẽ không có bất kỳ màn hợp tác nào giữa Kayne West và Justin Bieber (ít nhất là ở thời điểm hiện tại).

Kim Kardashian lên tiếng phủ nhận màn hợp tác của chồng với Justin Bieber.

Kim cho biết, đây chỉ là phần âm nhạc và lyrics được dùng trong một lễ hội ánh sáng mà thôi.

Trước đó, nhiều thông tin cũng cho rằng rất có thể Justin Bieber và Kayne West đang cùng nhau bắt tay để hạ bệ Taylor Swift vì nữ ca sĩ đều có hiềm khích với cả hai nhân vật này. Tuy nhiên với những gì cô Kim đã thông báo, thì fan của Taylor Swift có thể yên tâm về vấn đề này rồi.

Trước đó có thông tin cho rằng Kayne West và Justin Bieber đang âm thầm bắt tay để hạ bệ Taylor Swift.

Xem thêm: Kayne West và Justin Bieber bắt tay nhau đối đầu Taylor Swift?

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất