Âm Nhạc

Kim Jinhwan (iKON): Sự hoà quyện hoàn hảo giữa 2 tính cách đáng yêu và mạnh mẽ

Quỳnh Anh
Chia sẻ

Là một idol đầy tài năng, khí chất ngời ngời mỗi khi bước lên sân khấu nhưng chàng trai này còn có những khía cạnh đời thường khác mà không phải ai cũng biết.

Lần đầu xuất hiện trước công chúng khi còn là trainee của YG Entertainment trong chương trình sống còn Who Is Next (2013), Kim Jinhwan nhanh chóng được nhớ đến bởi sự tỉ lệ nghịch giữa vẻ ngoài nhỏ nhắn và giọng hát đầy nội lực. Hai năm sau, nam idol chính thức debut cùng iKON trong vai trò main vocal và ngày càng nhận được nhiều sự công nhận, yêu mến từ khán giả. Một trong những lí do lớn nhất là vì ở anh có sự kết hợp hoàn hảo giữa 2 mặt tính cách tưởng chừng đối lập nhau - nhẹ nhàng, ấm áp và mạnh mẽ, trách nhiệm. Nhân dịp sinh nhật lần thứ 24 của Jinhwan, hãy cùng Saostar tìm hiểu rõ hơn về chàng trai này nhé!

Jinan - “fake maknae” luôn khiến người khác “đổ gục” bởi sự đáng yêu vô tận

Dù là thành viên lớn tuổi nhất iKON nhưng Jinhwan vẫn luôn bị nhầm lẫn là em út vì mang hình ảnh và tính cách có phần “trẻ con”. Anh chàng cũng là người sở hữu nhiều nickname dễ thương nhất nhóm như Jinan, Milky Skin, Jinny, Nani, Jinanie… Chính vì quá nhỏ con mà nam idol luôn trở thành đối tượng chọc ghẹo bởi những thành viên khác. Đã có lần, sau khi bị các cậu em giành ghế ngồi trên xe, do quá ấm ức nhưng không biết phải làm gì, Jinan đã chọn cách “méc” iKONICs chuyện này khiến ai cũng phải bật cười vì sự đáng yêu của anh.

Sở hữu ngoại hình nhỏ nhắn cùng gương mặt baby khiến Jinhwan được mệnh danh là “fake maknae” của nhóm.

Không chỉ các thành viên mà cả người hâm mộ iKON cũng rất thích đem Jinan ra trêu đùa. Khi mới debut, vì chưa biết đầy đủ thông tin về nhóm mà fan đã thi nhau đoán chỉ số cơ thể của 7 oppa. Hàng loạt cách tính “bá đạo” được đưa ra, nhưng phổ biến nhất vẫn là lấy thước kẻ để “đo” chiều cao dựa trên những bức ảnh. Trùng hợp thay, tất cả lần đo do các iKONICs thử với Jinhwan đều cho cùng một kết quả: 13cm. Sau chuyện đó, biệt danh “13cm” đã gắn liền với nam idol và luôn “được” mọi người “gọi hồn” suốt thời gian dài.

Dù người bên cạnh có là ai thì trông nam Jinan vẫn thật nhỏ bé.

Người anh lớn mạnh mẽ - chỗ dựa vững chắc cho cả nhóm

Dù có hơi “trẻ con” nhưng Kim Jinhwan vẫn luôn giữ đúng vai trò anh cả trong iKON. Trừ lúc đùa giỡn ra thì trong mọi việc, tất cả thành viên đều lắng nghe anh. Các cậu em vẫn luôn tìm Jinhwan để nhờ giúp đỡ mỗi lần gặp khó khăn, đặc biệt là trong việc tập luyện. Vocal của nhóm lúc nào cũng dựa vào anh, nhất là Donghyuk và Yunhyeong. Họ luôn dành cho nam idol một sự tôn trọng và biết ơn chân thành. Trong lá thư của Yun viết cho Jinan, cậu đã bộc bạch: “Em nghĩ hyung là người tuyệt vời nhất mà em từng gặp. Nếu không phải nhờ anh thì em đã không thể ở đây rồi”.

Love Scenario - Ca khúc đang nhận nhiều yêu mến của iKON.

iKON có ý nghĩa rất lớn và luôn là một phần quan trọng không thể thiếu đối với chàng trai này.

Ngoài việc quan tâm chăm lo cho nhóm thì trong công việc, Jinhwan cũng luôn nhận mọi trách nhiệm về mình. Ở chương trình Who Is Next, có tập Hanbin cảm thấy thất bại, các thành viên ai cũng quên lời bởi vì phải thay đổi gấp và mệt mỏi vô hồn lúc diễn thử, chính anh cả là người đã đứng ra chịu bị khiển trách và bênh vực leader. Đến khi tham gia Mix&Match, mỗi lần đội mình thua cuộc, anh đều cho đó là lỗi của bản thân vì đã không làm tốt. Jinhwan như người cha của nhóm, luôn kiên nhẫn lắng nghe, quan sát từng và thấu hiểu những đứa trẻ ồn ào kia.

Vì không muốn người khác phải lo lắng cho mình mà anh cả của iKON luôn tự tìm cách giải quyết những khó khăn gặp phải.

Ngọt ngào, lãng mạn - mẫu bạn trai lý tưởng của mọi cô gái

Được yêu mến bởi ngoại hình thu hút, giọng hát ngọt ngào cùng nhân cách vàng, chàng trai họ Kim còn khiến vô số các fan nữ “truỵ tim” bởi những quan điểm lãng mạn khi yêu như “Đối với tôi, trong chuyện tình cảm, tìm hiểu rõ về người thương của mình là điều cần thiết”, hay “Vết thương do tình yêu gây ra chỉ có thể được chữa lành bởi tình yêu”.

“Nếu tôi đi cùng cô ấy ở nơi đông người, tôi muốn nắm phần chủ động và tỏ ra nam tính, bằng một cách thật tự nhiên. Chỉ một điều như vậy thôi”. - Jinhwan khi được hỏi về việc muốn làm nhất với bạn gái tương lai của mình.

Anh chàng sinh năm 94 này luôn có những lời nói và cử chỉ thân mật, ngọt ngào với fan dù trong bất cứ hoàn cảnh nào. Vì vậy mà Jinan luôn được chọn là “ideal type” của hầu hết các iKONICs.

Hôm nay Kim Jinhwan của chúng ta đã chính thức bước sang tuổi 24 rồi. Chúc cho chàng trai ấm áp này sẽ có một sinh nhật thật ý nghĩa và hạnh phúc bên những người thân yêu. Mong rằng anh cùng tất cả các thành viên iKON sẽ đạt được nhiều thành công hơn nữa trong sự nghiệp của mình. Jinhwan à, hãy cùng nhau bước đi trên con đường trải đầy hoa nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Quỳnh Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất