Âm Nhạc

Soái ca Vườn sao băng - Kim Hyun Joong tung ảnh nhá hàng siêu điển trai cho sản phẩm comeback

Đậu Đậu
Chia sẻ

Người hâm mộ đang "rần rần" trước những hình ảnh trong sản phẩm mới của Kim Hyun Joong.

Mới đây, người hâm mộ của Kim Hyun Joong đã được một phen xôn xao khi nam ca sĩ bất ngờ hé lộ những hình ảnh mới nhất từ dự án comeback của mình. Cụ thể, Kim Hyun Joong đã chia sẻ trên Instagram của mình hai bức ảnh được cắt từ MV SALT. Mặc dù chưa phải là poster chính thức cho dự án lần này, nhưng người hâm mộ vẫn phát sốt trước vẻ điển trai khó cưỡng của nam ca sĩ. Đâu đó trong những hình ảnh này, người ta đã nhìn ra được dáng dấp của một chàng hoàng tử ấm áp, ngọt ngào ở thời điểm anh tham gia bộ phim Vườn sao băng.

Kim Hyun Joong thông báo cho màn trở lại của mình với MV SALT.

5 tháng sau khi ra mắt MV Why, sản phẩm lần này đánh dấu cho sự trở lại đường hoàng của Kim Hyun Joong với âm nhạc sau những scandal nghiêm trọng trong quá khứ. Với phản hồi tích cực mà khán giả dành cho những hình ảnh mới nhất của Kim Hyun Joong, chắc chắn lần trở lại này của nam ca sĩ sẽ được nhiều người đón nhận.

Khán giả đang có phản ứng rất tích cực trước những hình ảnh này của Kim Hyun Joong.

Tuy nhiên, nam ca sĩ vẫn chưa tiết lộ thông tin cụ thể về MV cũng như ngày sản phẩm sẽ được lên sóng chính thức. Nhưng với loạt ảnh “bạch mã hoàng tử” ấm áp này, không khó để đoán ra lần trở lại này của Kim Hyun Joong chắc chắn sẽ là một ca khúc ballad đốn tim người nghe. Cựu thành viên SS501 trước đó từng gây tiếng vang với loạt ca khúc sôi động và hình ảnh vô cùng “xôi thịt”, khoe body bốc cháy. Với lần trở lại đầy sự thư sinh và ấm áp này, hy vọng Kim Hyun Joong sẽ đạt được cho mình những thành công xứng đáng.

Hy vọng với lần trở lại này, cựu thành viên SS501 sẽ nhận được những thành công xứng đáng.

Xem thêm: Kim Hyun Joong tổ chức buổi hòa nhạc, trở lại sau scandal

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin mới nhất