Âm Nhạc

Kim Hyun Joong tái xuất với MV 'The Smile In Wine': Sự trở lại ấm áp, ngọt ngào và đáng được đón nhận

Đậu Đậu
Chia sẻ

Cựu thành viên SS501 - Kim Hyun Joong đã tái xuất làng nhạc với một MV đậm màu điện ảnh.

Mới đây, Kim Hyun Joong đã chính thức tái xuất làng nhạc với MV The Smile In Wine, sản phẩm được anh chàng ấp ủ rất lâu để dành tặng cho người hâm mộ của mình. Đúng như những gì mà nam ca sĩ đã nhá hàng trước đó, The Smile In Wine là một ca khúc ballad mang giai điệu ngọt ngào nhưng lại buồn “miên man”, kết hợp với phần thể hiện đầy tình cảm qua giọng hát của Kim Hyun Joong, tính sát thương của bài hát gần như tăng lên gấp bội.

Kim Hyun Joong tái xuất làng nhạc với ca khúc ballad The Smile In Wine.

Lần trở lại này của Kim Hyun Joong chắc chắn sẽ chiếm được tình cảm từ nhiều khán giả khi nam ca sĩ quyết định mang hình ảnh thư sinh, trưởng thành vào MV. Câu chuyện trong MV vốn không hề mới khi kể về chuyện tình trái ngang của một cặp trai gái thời thanh xuân, tuy nhiên với những góc quay lãng mạn và đậm chất điện ảnh, đây hứa hẹn sẽ là một sản phẩm phù hợp cho hội mê ngôn tình. Bê cạnh đó, nhan sắc “thần tiên” của Kim Hyun Joong và nhân vật nữ chính trong MV cũng là một điểm cộng rất lớn khiến khán giả khó lòng rời mắt khi xem The Smile In Wine.

MV Kể về câu chuyện tình yêu ngang trái của một cặp đôi nam nữ với những góc quay và màu sắc đậm chất thanh xuân.

Một sản phẩm đậm chất điện ảnh vô cùng chất lượng từ Kim Hyun Joong.

Nhan sắc của anh chàng gần như không thay đổi sau nhiều năm hoạt động.

5 tháng sau khi ra mắt MV Why, sản phẩm lần này đánh dấu cho sự trở lại đường hoàng của Kim Hyun Joong với âm nhạc sau những scandal nghiêm trọng trong quá khứ. Với phản hồi tích cực mà khán giả dành cho những hình ảnh mới nhất của Kim Hyun Joong, chắc chắn lần trở lại của nam ca sĩ sẽ được nhiều người đón nhận. Hy vọng với sản phẩm lần này, Kim Hyun Joong sẽ đạt được cho mình những thành công xứng đáng.

MV The Smile In Wine - Kim Hyun Joong

Xem thêm: Soái ca Vườn sao băng - Kim Hyun Joong tung ảnh nhá hàng siêu điển trai cho sản phẩm comeback

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất