Âm Nhạc

'Kill This Love' (BlackPink) lọt Global Top 50 của BXH âm nhạc uy tín - Thứ hạng cao nhất trong lịch sử cho nghệ sĩ KPop

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Kill This Love tiếp tục mang về thành tích mới cho BlackPink.

Vừa qua, màn comeback của BlackPink với Kill This Love đã để lại ấn tượng không nhỏ với cộng đồng người hâm mộ KPop. Chất nhạc độc đáo, hiệu ứng MV tuyệt vời và thần thái đỉnh cao của các thành viên đã góp phần vào thành công của lần comeback này. Kill This Love liên tục mang về những thành tích “khủng” cho nhóm BlackPink. Và mới đây các cô nàng lại được ghi nhận một thành tích khác cũng xuất sắc không kém.

Các cô nàng BlackPink trong concept comeback.

MV Kill This Love của BlackPink.

Cụ thể, một BXH âm nhạc uy tín đã công bố những bài hát nằm trong danh sách Global Top 50. Bên cạnh những cái tên US-UK nổi bật Billie Eilish, Daddy Yankee x Snow, và Lil Nas X, Ariana Grande, ca khúc Kill This Love của BlackPink xuất sắc có mặt trong BXH này. BlackPink đạt được hạng 4 cho danh sách Global Top 50 này.

Đặc biệt hơn, đây là thứ hạng cao nhất từ trước đến nay đối với một nhóm nhạc KPop đạt được trong danh sách Global Top 50. Điều này càng giúp BlackPink khẳng định được vị thế của mình, không chỉ ảnh hưởng đến thị trường âm nhạc xứ Kim chi mà còn mở rộng trên toàn cầu. Trước đó nhóm BTS cũng đã vinh dự góp mặt trong BXH này với ca khúc Fake Love ở vị trí thứ 14.

Các cô nàng BlackPink.

Bản dance practice của Kill This Love.

Một lần nữa xin chúc mừng BlackPink với thành tích mới của Kill This Love.

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin mới nhất