Âm Nhạc

Nhờ Kill This Love, BlackPink trở nghệ sĩ YG đầu tiên và girlgroup Kpop thứ 3 đạt thành tích này trên Hanteo

Trí Tú
Chia sẻ

Gần ngày kỉ niệm 1 năm "lên kệ", mini album này lại mang về thành tích mới cho girlgroup nhà YG.

Đã hơn 1 năm kể từ lần comeback gần nhất của BlackPink. Trong thời gian chờ đợi cho lần trở lại bùng nổ của nhóm, các Blink đã đón nhận tin vui về thành tích “khủng” mới được xác lập ngày 17/4: Mini album Kill This Love của girlgroup nhà YG đã có lượng tiêu thụ vượt mốc 200.000 bản trên Hanteo.

MV Kill This Love - tittle track của album.

Phiên bản physical mini album Kill This Love.

Thành tích này được xác lập sau 360 ngày kể từ khi khi Kill This Love “lên kệ” vào ngày 23/4 năm ngoái. BlackPink chính là nghệ sĩ đầu tiên tại YG cán mốc lượt sale “khủng” này. Đồng thời, nhóm cũng chính thức đã trở thành girlgroup thứ 3 tại Kpop có album đạt doanh số bán ra 200.000 bản, sau TWICE và IZ*ONE.

Đã hơn 1 năm BlackPink “vắng bóng” trên thị trường âm nhạc Hàn Quốc kể từ khi phát hành digital cho mini album Kill This Love vào ngày 5/4/2019. Không chỉ người hâm mộ nhóm mà fan Kpop nói chung đều đang rất mong đợi màn comeback của họ. Thời gian gần đây, đã có rất nhiều “thính” được thả về sản phẩm mới của girlgroup nhà YG, đặc biệt là thông tin hợp tác cùng Tommy Brown - producer từng được đề cử Grammy và là người đứng sau hàng loạt bản hit của Ariana Grande. Chính vì vậy, sự trở lại của BlackPink thời gian sắp tới hứa hẹn sẽ đầy bùng nổ và đạt nhiều thành tích trong nước cũng như quốc tế.

Chia sẻ

Bài viết

Trí Tú

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất