Âm Nhạc

Kiều nữ Kpop nhảy luống cuống vì sân khấu trơn

Chia sẻ

Màn biểu diễn của nhóm Sistar bị phân tâm vì thành viên Soyou suýt vấp ngã và đi lại dạo quanh vì sàn sân khấu trơn trượt.

Hôm 20/9, đêm nhạc 2015 Hallyu Dream Festival diễn ra tại sân vận động Gyeongju Civic ở Gyeongju với sự tham gia của nhiều ca sĩ, nhóm nhạc Kpop đình đám. Một trong những màn trình diễn gây chú ý tại đêm nhạc đến từ nhóm nữ Sistar. 4 cô gái Hyorin, Bora, Soyou và Dasom mang đến 2 hit từng gây sốt trên các bảng xếp hạng là Shake It I Swear sôi động.

Sistar tại 2015 Hallyu Dream Festival.

Sistar tại 2015 Hallyu Dream Festival.

Tuy nhiên, không lâu sau khi bắt đầu thể hiện Shake It, thành viên Soyou gặp sự cố do sàn sân khấu trơn ướt. Khi đang nhảy, nữ ca sĩ bị trượt chân, mất thăng bằng nhưng may mắn được 2 thành viên Hyorin và Bora đỡ kịp, tránh cú ngã.

Màn trình diễn của Sistar sau đó bị ảnh hưởng, trưởng nhóm Hyorin vừa biểu diễn vừa phải quan sát bạn cùng nhóm, Soyou chỉ có thể đi lại chậm rãi và rất thận trọng khi nhảy để tránh vấp ngã. Khi ca khúc kết thúc, Soyou được nhân viên show diễn dìu vào cánh gà, Hyorin cười như mếu vì vài lần bị trượt chân nhưng may mắn được Bora níu giữ lại. Các nhân viên trong đoàn nhanh chóng lau chùi lại sàn sân khấu.

Màn trình diễn "thót tim" của Sistar vì sân khấu trơn.

Màn trình diễn “thót tim” của Sistar vì sân khấu trơn.

Sang ca khúc thứ hai I Swear, Sistar mới tự tin biểu diễn tiếp. Màn trình diễn của họ nhận được cổ vũ của người hâm mộ vì thể hiện chuyên nghiệp, kiên nhẫn chịu đựng cho đến hết ca khúc. Trên các trang chia sẻ, fan bày tỏ sự bực tức vì khâu chuẩn bị thiếu sót của ban tổ chức. Vấn đề sân khấu trơn trượt đang gây chú ý gần đây ở Kpop sau khi nhóm nữ mới ra mắt là G-Friend bị ngã tới 8 lần trong một buổi diễn kéo dài vài phút.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất