Âm Nhạc

Khuyên BlackPink nên hẹn hò bí mật, Seungri (BigBang) bị Knet tố… dạy hư đàn em

Mai An
Chia sẻ

Liệu người hâm mộ có đang khắt khe quá?

Tập phát sóng mới nhất của My Ugly Duckling đã diễn ra vô cùng vui vẻ khi Seungri (BigBang) ngồi trò chuyện thân mật với 4 thành viên của BlackPink.

Là các nghệ sĩ xuất thân từ một công ty quản lý nên giữa Seungri và BlackPink đã có những chia sẻ thú vị trong bữa ăn. Seungri - người đã dubut 12 năm đã “truyền” lại kha khá kinh nghiệm dành cho đàn em để có thể “sống sót” qua scandal.

Seungri và BlackPink đã có một bữa ăn vui vẻ.

Anh chàng chia sẻ rằng “Nếu các em thức dậy vào một buổi sáng và thấy có hàng trăm tin nhắn trên điện thoại, điều đó có nghĩa là một vụ bê bối đã xảy ra rồi. Khi điều đó xảy ra, đừng đọc tin nhắn ngay lập tức, hãy đi uống cốc nước đã”.

Seungri vô cùng hài hước khi tham gia chương trình.

Vì sao anh chàng lại gợi ý cho các cô gái của chúng ta đi uống nước? Bởi vì càng đọc nhiều tin nhắn thì cổ họng càng khô và bạn có thể tắt thở. Tiếp tục, Seungri nói, “Thỉnh thoảng, các em vẫn có thể nói chuyện với một chàng trai. Để hát về tình yêu, các em cần phải yêu trước. Đừng có để bị phát hiện nhé. Anh đã bị phát hiện nên là đừng có giống anh là được”.

Anh chàng chia sẻ khá nhiều kinh nghiệm cho các đàn em và các cô gái của chúng ta được dịp cười sảng khoái.

Những lời khuyên hài hước của Seungri khiến các thành viên BlackPink cười sảng khoái. Thế nhưng, các netizen lại tỏ vẻ không hài lòng vì những kinh nghiệm của Seungri truyền lại. Nhiều người cho rằng, dường như em út nhà BigBang đang cố dạy hư đàn em khi khuyên họ nên hẹn hò bí mật.

Các cô gái vô cùng thoải mái khi nói chuyện với đàn anh.

Nhiều người còn nói rằng, do BigBang là boygroup, được định hướng cá tính nên có thể làm những điều mình thích dễ dàng hơn. Tuy nhiên, BlackPink là girlgroup, việc phạm các lỗi tương tự như thế sẽ khiến họ trở thành đối tượng bị chủ trích nặng nề.

MV 1,2,3 của Seungri.

Chia sẻ

Bài viết

Mai An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất