Âm Nhạc

Không vận động vote - 'ém' luôn lời chúc từ HyunA: Netizen khẳng định cựu thành viên 4Minute đã rời CUBE

Tùng Dương
Chia sẻ

Tuy chưa có thông báo chính thức nhưng mọi người tin rằng HyunA đã rời công ty vì những động thái này từ CUBE.

Những ngày qua, K-Pop đang náo loạn bởi sự việc công ty Cube Entertainment thông báo “xóa sổ” HyunAE'Dawn khỏi công ty. Sự việc ngày càng trở nên khó hiểu khi năm lần bảy lượt các trang báo lớn ở Hàn Quốc lúc thì cho rằng cặp đôi đã chính thức bị sa thải, lúc thì lại đưa tin công ty vẫn đang trong quá trình thảo luận. Điều này khiến người hâm mộ cho rằng nội bộ CUBE đang bất đồng quan điểm và không khỏi tò mò rốt cuộc số phận của HyunAE'Dawn sẽ đi về đâu.

Người hâm mộ đang rất tò mò về số phận của cặp đôi này.

Đến thời điểm hiện tại, công ty chủ quản CUBE Entertainment vẫn chưa đưa ra kết luận cuối cùng về cặp đôi HyunA và E'Dawn sẽ ở lại hay buộc phải rời công ty. Thế nhưng, một số động thái trên các trang mạng xã hội chính thức của công ty này khiến người hâm mộ cho rằng HyunA và CUBE đã thực sự “đường ai nấy đi”.

Cụ thể, trong một bài post kêu gọi fan bình chọn cho gà nhà tại Asia Artist Awards 2018 trên Twitter, công ty này chỉ đưa ra danh sách kêu gọi vote gồm 4 nghệ sĩ là BTOB, CLC, PentagonG(I)-DLE, không hề có tên của HyunA trong khi cô nàng cũng có mặt trong danh sách đề cử.

CUBE chỉ kêu gọi vote cho 4 nghệ sĩ này.

Trong khi HyunA cũng xuất hiện trong danh sách đề cử.

Tiếp đến, trên trang cả trang Twitter và Facebook chính thức, công ty này cũng đăng loạt ảnh kí tặng và lời chúc của gà nhà nhân dịp Chuseok (Tết Trung thu) và một lần nữa, cô nàng HyunA lại bị “ghẻ lạnh” khi không hề xuất hiện trong bất cứ một bài đăng nào.

Chữ kí và lời chúc mừng lễ Chuseok của BTOB.

CLC.

Pentagon.

G(I)-DLE.

Nghệ sĩ solo duy nhất xuất hiện trong bài đăng kí tặng không phải là HyunA, mà là Yoon Seon Ho.

Bạn nghĩ sao về những động thái này từ CUBE Ent? Liệu HyunA đã thực sự rời công ty hay đây chỉ là hành động mà công ty nên làm khi chưa đưa ra quyết định chính thức?

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Dương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất