Âm Nhạc

Không phải 'hit sầu', Mr Siro bất ngờ tung ca khúc vừa nghe đã muốn yêu ngay

Minh Trí
Chia sẻ

Đây được xem là "vũ khí" dành cho các chàng trai yêu nhạc Mr Siro có thể tấn công crush của mình để "thoát ế".

Năm 2017 tiếp tục là một năm hoạt động tất bật của nhạc sĩ/ca sĩ Mr Siro khi cùng lúc cho ra mắt nhiều sản phẩm âm nhạc ghi dấu trong làng nhạc. Gần đây nhất là những sáng tác thu hút đông đảo sự chú ý của khán giả như Đừng ai nhắc về anh ấy - Trà My Idol và Không thể yêu ai được nữa do Gin Tuấn Kiệt trình bày.

Sau thành công của năm 2016, Mr Siro vẫn giữ vững năng suất làm việc đáng ngưỡng mộ trong năm 2017.

Tuy nhiên, chính những ca khúc do anh thể hiện lại đặc biệt thu hút sự mong đợi của người yêu nhạc. Sau 2 sáng tác lấy đi nước mắt của các “Sirocon” (Tên cộng đồng fan của anh chàng) nửa đầu năm 2017 như Tự lau nước mắt Đã từng vô giá, mới đây Mr Siro lại bất ngờ giới thiệu một bài hát mà theo anh, cũng giống như một sự “đổi gió”, tiến lên thêm một bậc trong câu chuyện tình yêu và cảm xúc của khán giả: Anh sẽ mạnh mẽ yêu em.

Không ai khác ngoài giọng hát “thầm thì” như tâm sự của anh mới lột tả rõ nét cảm xúc của bài hát, chính vì thế ca khúc mới này hiện đang làm người yêu nhạc Mr Siro nghe và share không ngừng.

Anh sẽ mạnh mẽ yêu em (Official Lyrics Video) - Mr Siro

Dễ dàng nhận thấy Mr Siro không chỉ là một nhạc sĩ chuyên viết nhạc “thất tình”, “sầu thảm” như mọi người vẫn nghĩ. Bởi trong tất cả những sáng tác của mình, anh vẫn luôn có nhiều thông điệp dành cho “tri kỉ” âm nhạc. Với ca khúc mới này, hơn hết là một lời động viên đến những chàng trai có thể đủ tự tin và sự quyết liệt trong tình yêu để lại mở lòng cho một cảm xúc mới.

“Đã tự lau nước mắt rồi, đã hoài niệm về một người từng vô giá rồi, cớ sao không thể đứng lên để tiếp tục mạnh mẽ yêu thêm một người nữa dù là đơn phương?” - Mr Siro.

Qua ca khúc này, “thánh sầu” hy vọng khán giả có thể đủ chín chắn và tinh tế để nhận ra những cung bậc cảm xúc khác nhau trong tình yêu mà anh muốn truyền tải bằng các sáng tác âm nhạc của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Trí

Tin mới nhất