Âm Nhạc

Không phải BTS, đây mới là nhóm nhạc châu Á tiếp theo cán mốc tổng 5 tỉ view trên Youtube sau BigBang

Quỳnh Anh
Chia sẻ

Bật mí một chút nhé: Đây là một trong những nhóm nhạc nữ hàng đầu ở Kpop hiện tại!

Thời điểm hiện tại, fan của BlackPink đang trong tình trạng hào hứng, phấn khích hơn bao giờ hết vì chỉ 8 ngày nữa thôi, nhóm sẽ chính thức trở lại với mini album Kill This Love. Nhưng chưa cần đợi đến ngày 5/4, các Blinks cũng đã có thể ăn mừng vì kỷ lục mới được xác lập bởi girlgroup nhà YG: Nhóm nhạc châu Á thứ 2 có tổng lượt xem đạt 5 tỉ trên Youtube (trước đó, con số ấn tượng này được ghi dấu ấn bởi BigBang).

Tổng lượt xem của kênh BlackPink hiện đang bị đóng băng từ đêm hôm qua để kiểm duyệt nhưng các cô gái đã chính thức được công nhận thành tích 5 tỉ view.

Là một trong những kênh “sinh sau đẻ muộn” so với các nhóm nhạc hiện tại vì chỉ mới debut hơn 2 năm nhưng điều đó không hề ảnh hưởng đến sức thu hút của BlackPink trên “đấu trường” Youtube. Kỷ lục về cả view và lượt đăng kí kênh của nhóm từ trước đến nay luôn dẫn đầu châu Á. Thậm chí, ngay đến cả BTS - nhóm nhạc được mệnh danh là “ông hoàng Youtube” của Kpop đồng thời là chủ nhân MV có lượt view sau 24h cao thứ 2 trên thế giới - cũng không sở hữu số lượng thành tích nhiều bằng girlgroup nhà YG tại thị trường này.

Idol - MV của BTS giữ kỉ lục hơn 45 triệu view sau 24 tiếng đầu tiên.

Kênh chung của Big Hit Entertainment được lập từ 2008, bao gồm cả video của BTS và các nghệ sĩ khác trong công ty nhưng vẫn không thể trở thành nghệ sĩ đầu tiên đạt 5 tỉ view.

Ngày 5/4 này, BlackPink sẽ chính thức trở lại với album Kill This Love và title track cùng tên, hứa hẹn sẽ lập nên nhiều kỷ lục mới cho Kpop.

Chia sẻ

Bài viết

Quỳnh Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất