Âm Nhạc

Không phải Britney hay Rihanna, đây là cái tên được mong chờ nhất Billboard Awards

Chia sẻ

Ngôi sao trẻ này vượt lên trên tất cả những tiền bối của mình, trở thành nhân vật được khán giả mong chờ nhất trên sân khấu Billboard Music Awards 2016 lần này.

Giữa một rừng sao ngợp trời Billboard Music Awards, từ Celine Dion, Britney Spears, Madonna đến Rihanna, Justin Bieber, Ariana Grande,… thì đây mới là cái tên nổi lên như một trong những nhân vật được khán giả mong chờ nhất: Troye Sivan.

troye-bbmas-announcement

Kết quả thật bất ngờ nhưng đây là sự thật, do chính khán giả của giải thưởng này bầu chọn trong một khảo sát trước thềm 22/5 trên trang tạp chí Billboard. 

BBMAs

Britney Spears, người tưởng chừng như được mong đợi nhất khi cô xác nhận mình sẽ trở lại sân khấu một lễ trao giải lớn với bản medley tập hợp những siêu hit đã làm nên tên tuổi suốt thập kỉ qua, lại chỉ về nhì trong cuộc khảo sát này. Tuy Troye chỉ hơn sát nút 0,5% so với đàn chị của mình nhưng đây là một sự công nhận lớn lao đối với ngôi sao trẻ này.

2015 đánh dấu một năm thành công đối vối Troye khi anh chàng ra mắt liền 2 sản phẩm âm nhạc gồm 1 EP mang tên Wild và đặc biệt là album đầu tay Blue Neighbourhood được đánh giá cao về chất thơ, khắc họa những nỗi niềm thường nhật, những trăn trở già dặn của cậu trai trẻ và đặc trưng cho cuộc sống hiện thực của người trẻ thời đại này. Sự chân thực là điều đầu tiên có thể nói về “ông cụ non” đáng yêu này. 

Single Youth từ album Blue Neighbourhood

Single Take Me Down

Quay trở lại với Billboard Music Awards 2016, Sivan sẽ được vinh danh với giải thưởng Kia’s One to Watch dành cho những ngôi sao trẻ đầy triển vọng và tham gia trình diễn trên sân khấu lớn bên cạnh các đàn anh đàn chị. Trước hàng triệu triệu khán giả theo dõi và những tiền bối đồng nghiệp trên một sân khấu lớn, đây hẳn sẽ là bước đệm quan trọng trong sự nghiệp của nam ca sĩ kiêm diễn viên tài năng người Úc này. 

troye-bbmas-announcement

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất