Âm Nhạc

Không phải ai cũng hiểu nội dung của MV V-Pop ám ảnh này!

Tuấn Hà
Chia sẻ

Ảo giác - MV V-Pop đang nhận được sự quan tâm của khán giả bởi nội dung nhiều tầng nghĩa và... khó hiểu!

Mới đây, Nguyễn Hồng Ân vừa phát hành ca khúc Ảo giác cùng một MV khá thú vị. Đặc biệt, với nhiều hình ảnh trừu tượng có phần ma mị, sản phẩm trở lại lần này của chàng ca sĩ điển trai đã gây nhiều sự tò mò đối với khán giả.

MV Ảo giác

Ảo giác là một sáng tác mới của nhạc sĩ Đình Huy. Ca khúc là một bản dark pop trộn lẫn với tropical trap, thể hiện sự táo bạo trong việc lựa chọn thay đổi phong cách âm nhạc của Nguyễn Hồng Ân. Đúng như tên gọi, MV được xây dựng với hình ảnh thực - hư xen lẫn. Cùng với đó là những ảo giác, ám ảnh dày vò trong mỗi người được dựng lên sống động trong dự án “lột xác” lần này của Nguyễn Hồng Ân.

nha1

Nguyễn Hồng Ân “lột xác” trong sản phẩm âm nhạc đầy ám ảnh.

nha2

“Chúng ta ai cũng muốn chạm đến giới hạn của mình nhưng lại đuổi theo những ảo ảnh vô thực. Bất cứ cơn say mê nào, cuộc vui nào rồi cũng sẽ phải kết thúc, ảo giác là phù du. Ai cũng phải đối diện với cuộc sống thật của mình. Nhưng hãy nhớ rằng bên ta vẫn còn những người yêu thương. Đừng trả giá đắt cho những giây phút thoả mãn nhất thời, hãy biết phân biệt rõ đâu là ảo đâu là thật để nắm giữ điều tốt đẹp nhất cho mình” - nam ca sĩ chia sẻ.

nha3

Ảo giác là một ca khúc mới lạ với sự pha trộn thể loại của thể loại dark pop và tropical trap.

nha4

Những hình ảnh hư - thực xen lẫn khiến khán giả càng xem lại càng tò mò về nội dung mà MV muốn gửi gắm.

nha5

Nguyễn Hồng Ân cũng có màn khoe body 6 múi săn chắc trong Ảo giác.

nha6

Cám dỗ, ảo ảnh mà Nguyễn Hồng Ân cùng ê-kip muốn đề cập chính là những tệ nạn xã hội, ma túy, chất gây nghiện,… mà giới trẻ đang dần trở thành nô lệ.

nha7

MV với ý nghĩa phòng chống ma túy, chất gây nghiện nhưng không phải ai cũng có thể hiểu ngay từ lần đầu xem.

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất