Âm Nhạc

Không thể ngờ học trò cưng Vũ Cát Tường lại có thể rap chất thế này!

Dạ Quỳnh
Chia sẻ

Một trong những thí sinh nổi bật của Giọng hát Việt nhí 2016 - Hoàng Minh đang khiến người hâm mộ "bấn loạn" bởi MV khoe trọn khả năng âm nhạc.

Sở hữu ngoại hình mũm mĩm đáng yêu, giọng hát đầy nội lực cùng khả năng chơi đàn piano ấn tượng - tuy phải dừng chân tại đêm liveshow 3 vừa qua, Hoàng Minh vẫn được xem là một trong những “chiến binh” mạnh nhất của team Vũ Cát Tường tại The Voice Kids năm nay. Mới đây, cậu bé gây bất ngờ cho khán giả khi khoe khả năng rap điêu luyện trong MV kết hợp cùng Viva Network.

Hoàng Minh

Tài năng nhí Hoàng Minh

Tết này con về - Hoàng Minh

Tết này con về là một ca khúc gây được chú ý trước đó bởi sự kết hợp của nam ca sĩ Isaac Thái và rapper Binz. Bài hát là nỗi lòng của những người con xa quê gửi đến mẹ của mình. Với cách thể hiện hồn nhiên, giọng hát trong trẻo nhưng giàu cảm xúc, Hoàng Minh đã thổi vào bài hát một tinh thần mới, đem đến cảm nhận nhẹ nhàng và sâu lắng cho người nghe.

Hoangminh

Qua màn thể hiện ở MV đặc biệt này, cậu bé thêm một lần nữa minh chứng mình xứng đáng là một trong các thí sinh mạnh nhất team Vũ Cát Tường. Cùng theo dõi những bước đi tiếp theo của tài năng nhí này trên chặng đường theo đuổi đam mê âm nhạc sắp tới.

Con cò - Phần thi của Hoàng Minh trên sân khấu The Voice Kids 2016.

Viva Network là đơn vị quản lý, khai thác độc quyền các kênh truyền thông trên mạng xã hội Facebook và các nội dung trong lĩnh vực âm nhạc, giải trí có bản quyền trên Youtube. Với hơn 100 triệu view, Viva Network luôn mang đến các video với nội dung hấp dẫn, mới lạ và cuốn hút người xem.

Viva Kids: https://www.youtube.com/c/vivakidsofficial

Facebook Viva Kids: https://www.facebook.com/VIVAKidsOfficial

VIVA Shows: https://www.youtube.com/c/VIVAShows

VIVA Music: https://www.youtube.com/c/vivamusic

Facebook Viva: https://www.facebook.com/vivanetworkvn/?fref=ts

Instagram: https://www.instagram.com/viva.shows/

Chia sẻ

Bài viết

Dạ Quỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất