Âm Nhạc

'Không kèn không trống', huyền thoại rap Eminem bất ngờ tung album mới toanh

.Just_Hoàng.
Chia sẻ

Huyền thoại làng rap Eminem trở lại một cách đầy bất ngờ sau thất bại đáng tiếc của "Revival" vào năm ngoái.

Vào nửa đêm tối thứ Năm vừa qua (theo giờ địa phương), nối gót vợ chồng nhà Carter, “Rap God” Eminem bất ngờ tung ra một album với toàn bộ các bài hát mới tinh không một lời báo trước mang tên: Kamikaze. Đây là thành quả lao động của nam rapper trong suốt một năm vừa qua và được coi như phần tiếp theo của album Revival vào năm 2017.

Single mở đường Lucky You (Feat. Joyner Lucas) đã chính thức lên sóng.

Kamikaze là album thứ mười trong sự nghiệp lẫy lừng của Eminem dưới tên Slim Shady (lấy cảm hứng từ album thứ ba “The Real Slim Shady” của anh), có độ dài khoảng 45 phút chia đều cho 13 ca khúc với sự kết hợp đặc biệt cùng với Joyner Lucas, Royce da 5’9, Jessie Reyez và quản lý của Eminem - Paul Rosenberg, được sản xuất bởi chính nam rapper và Dr. Dre. Trong đó, ca khúc thứ hai mang tên Greatest là phiên bản thêm thắt lời của siêu hit trong năm 2017 Humble - Kendrick Lamar. 

Siêu hit Humble có quan hệ anh em với Greatest trong Kamikaze.

Điểm nhấn của bìa album lần này chính là hình ảnh chiếc máy bay chiến đấu với phần đuôi có ký hiệu FU-2 và mang một nét tương đồng “kỳ lạ” với bìa album Licensed to Ill (1986) của nhóm nhạc rap Beastie Boys.

Bìa của Kamikaze lần này…

Có một sự trùng hợp “vô tình” thế này đây.

Ca từ lần này tập trung nhắm đến các vấn đề như lễ trao giải Grammy, tổng thống Mỹ Donald Trump, phó tổng thống Mike Pence, sự suy diễn quá đà của truyền thông với album Revival vào năm ngoái. Nam rapper cũng thẳng tay “dằn mặt” báo chí khi quảng bá cho album mới trên Twiter: “Hãy cố để không suy diễn quá nhiều với album lần này”.

Đối thủ cạnh tranh trực diện đáng gờm với Eminem lần này chính là nam ca sĩ Troye Sivan với album Bloom được ra mắt cùng thời điểm. Hiện tại, giới phê bình đang có nhiều đánh giá tích cực dành cho Bloom và kỳ vọng rằng đây là album hay nhất của năm 2018. Đây sẽ là trở ngại khó nhằn của chủ nhân hit Lose Yourself khi album trước đó Revival không nhận được nhiều thiện cảm từ giới phê bình, được cho là “quá ồn ào và không rõ lời” dù đạt được một số thành tích khá tốt về doanh thu.

Album của Troye Sivan nhận được nhiều đánh giá tích cực.

Hiện nay, album “Kamikaze” đã có mặt trên các trang nghe nhạc trực tuyến như: Apple Music, Spotify, Amazon, iTunes và một số nền tảng khác. Hãy nghe và cảm nhận nhé!

Tracklist của album “Kamikaze”:

The Ringer
Greatest
Lucky You (feat. Joyner Lucas)
Paul - Skit
Normal
Em Calls Paul - Skit
Stepping Stone
Not Alike (feat. Royce Da 5’9′)
Fall
Kamikaze
Nice Guy (feat. Jessie Reyez)
Good Guy (feat. Jessie Reyez)
Venom - Nhạc phim cho bom tấn điện ảnh “Venom” sắp ra mắt.

Chia sẻ

Bài viết

.Just_Hoàng.

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất