Âm Nhạc

Không được netizen 'cưng chiều' như Somi - Kang Daniel, Quán quân Produce 48 2018 đang… nhận kỷ lục dislike

Bảo Lam
Chia sẻ

Cô nàng Jang Wonyoung đang phải nhận nhiều ý kiến tiêu cực.

Đêm chung kết Produce 48 đã khép lại trong nhiều tranh cãi về thứ hạng. Người hâm mộ liên tục bàn tán chuyện xứng đáng hay không xứng đáng. Nhiều thí sinh tài năng, xinh đẹp bị loại để lại chỗ trống cho những cô khác kém nổi bật hơn hẳn. Một trong những thứ hạng bị phản đối nhất là vị trí quán quân của cô nàng Jang Wonyoung.

Jang Wonyoung

Cô gái sinh năm 2004 này bị ném đá bởi vì đã vượt qua Miyawaki Sakura để giành vị trí No.1 trong đêm chung kết. Điều này đã hoàn toàn trái ngược với dự đoán của phần đông người hâm mộ. Xét về độ nổi tiếng ở Hàn Quốc lẫn thị trường quốc tế, Wonyoung đều rất khiêm tốn nếu so với Sakura. Nhiều khán cho rằng, Mnet cố tình đẩy Wonyoung lên No.1 vì Produce 48 là một chương trình Hàn, không thể để một thí sinh Nhật Bản trở thành quán quân.

Video phát biểu của Wonyoung trên Youtube có lượt dislike áp đảo, đây là điều chưa từng thấy với 2 quán quân Produce 101 trước đây.

- Tôi có cần nhắc cho các bạn nhớ rằng Sakura là thí sinh duy nhất giành được xe thức ăn không nhỉ? Fancam của cô ấy đạt hơn 2 triệu view và giờ Sakura không phải là center của “girlgroup toàn cầu”?

- Wonyoung là quán quân duy nhất trong 3 mùa không gây được tiếng vang. Daniel và Somi đã trở thành hiện tượng nhưng Wonyoung thì chẳng thể hiện được gì cả.

- Mọi người nhìn đi, khuôn mặt thất vọng của những người xung quanh. Thật sự tội cho Wonyoung nhưng Sakura bắt mắt và thu hút hơn hẳn, đó là điều mà một Center cần có. 

- Tôi chưa bao giờ phải dislike một video nào trong cả cuộc đời mình. Tôi không ghét Wonyoung, cô ấy tài năng nhưng chưa đủ để No.1. Sakura cũng tài năng và phù hợp với vị trí Center hơn vì Sakura là một ngôi sao thực sự.

Các bạn nghĩ sao về cô nàng quán quân này!

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Lam

Tin mới nhất