Âm Nhạc

Không dự họp báo Wepro, Sơn Tùng vẫn xuất hiện đặc biệt cùng Ông Cao Thắng - Đông Nhi

Đào Thanh Tâm
Chia sẻ

Đông đảo bạn bè, đồng nghiệp tề tựu nhưng vẫn thiếu vắng một trong những gương mặt thành công nhất của Wepro - Sơn Tùng.

Mới đây, buổi tiệc kỷ niệm 15 năm thành lập công ty giải trí Wepro đã diễn ra tại TPHCM. Từng là ngôi nhà chung của nhiều ngôi sao đình đám showbiz Việt từ thế hệ cũ đến thế hệ mới như Ưng Hoàng Phúc, H.A.T, Weboys, Trịnh Thăng Bình, Sơn Tùng M-TP… sự kiện đã quy tụ đông đảo dàn sao Việt đến chúc mừng.

Đông Nhi cùng Ông Cao Thắng có mặt. Wepro chính là nơi đã “se duyên” cho cặp đôi khi Ông Cao Thắng còn hoạt động trong nhóm Weboys.

Đinh Ứng Phi Trường và Ưng Đại Vệ.

Vĩnh Thụy

Hoàng Thùy Linh

OnlyC và vợ

BigDaddy

MONSTAR

Đức Phúc cùng vợ chồng “chủ xị” Quang Huy - Phạm Quỳnh Anh.

Lê Thiện Hiếu

Kai Đinh

Đặc biệt, trong sự kiện, các thành viên trong đại gia đình Wepro đã bị mất chuẩn bị một món quà đặc biệt dành tặng Quang Huy cũng như những khán giả đã đồng hành cùng công ty này trong suốt 15 năm qua: MV Gia đình tôi chọn quy tụ đầy đủ những gương mặt từng gắn bó với Wepro. Trên nền nhạc ca khúc - sáng tác mới nhất của Kai Đinh, lần lượt những hình ảnh cả cũ lẫn mới hiện ra và đã khiến cho khán phòng có những phút giây lặng đi vì xúc động: H.A.T đoàn tụ, dành cho nhau những cái ôm thật chặt, Ưng Hoàng Phúc với đôi mắt rưng rưng, Sơn Tùng M-TP dù không có mặt trong bữa tiệc nhưng vẫn xuất hiện trong clip với 2 câu hát khó quên: “Nhìn lại chặng đường dài mà mình đã qua bao lần mệt nhoài, có anh một tay, có tôi một tay, giấc mơ này mình cứ đập rồi xây”.

Sơn Tùng rạng rỡ trong MV.

Ông Cao Thắng - Đông Nhi cùng góp giọng.

MV với những hình ảnh xưa và nay đầy cảm xúc.

MV Gia đình tôi chọn - sản phẩm đặc biệt nhân kỷ niệm 15 năm thành lập Wepro.

Chia sẻ

Bài viết

Đào Thanh Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất