Âm Nhạc

Không còn nghi ngờ gì nữa: 2017 sẽ là năm của SNSD!

Tuấn Hà
Chia sẻ

Các cô gái nhà SM đã sẵn sàng cho thời điểm kỷ niệm 10 năm debut bùng nổ.

Mới đây trong New Years' greeting 2017 SNSD, HyoYeon đã chia sẻ về kế hoạch của các thành viên trong năm tới. Cụ thể, cả 8 cô gái sẽ dành trọn toàn bộ lịch trình chính cho những hoạt động chung của nhóm. Tiết lộ này khiến người hâm mộ không giấu được niềm vui bởi lẽ sau thành công từ album Lion Heart vào năm 2015, SNSD dường như chỉ tập trung cho các hoạt động riêng lẻ mà không có bất cứ dự án mới nào của cả nhóm.

snsd1

0805 - Ca khúc duy nhất SNSD phát hành trong năm 2016. Tuy nhiên đây chỉ là một sản phẩm kỷ niệm 9 năm debut và không hề được quảng bá.

Sau sự kiện rời nhóm của thành viên Jessica vào năm 2014, SNSD có sự trở lại ồ ạt với đội hình mới. Mở đầu bằng Party - Bản hit mùa hè 2015. Sau đó là You Think, Lion Heart ghi dấu ấn mạnh mẽ của Nhóm nhạc nữ quốc dân. Tuy nhiên, 2016 girlgroup này có vẻ im hơi lặng tiếng khi không có bất cứ hoạt động nổi bật nào. Chính vì thế, thông tin các thành viên sẽ tập trung cho lịch trình của nhóm vào 2017 khiến fan thực sự kỳ vọng vào một năm bùng nổ từ các “cô gái vàng” nhà SM - Thời điểm Girl's Generation chính thức kỷ niệm 10 năm debut.

MV Party

MV You Think

MV Lion Heart

Những hình ảnh mới nhất của SNSD trong bộ hình lịch 2017:

snsd2

TaeYeon

snsd3

Tiffany

snsd4

YoonA

snsd5

Seohyun

snsd6

Sunny

snsd7

Yuri

snsd8

SooYoung

snsd9

HyoYeon

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất