Âm Nhạc

Không còn là chàng 'Nhân Mã tóc hồng', Thanh Duy hé lộ ca khúc 'so deep' về người cũ

Tuấn Hà
Chia sẻ

“Người lạ thân quen - dường như trong cuộc đời ai cũng có vài người như vậy”, Thanh Duy chia sẻ về ca khúc mới đầy tha thiết của mình.

Bất ngờ ra mắt lyric video với một bài hát nhiều cảm xúc, Thanh Duy nhanh chóng nhận được sự đón nhận đồng cảm từ người nghe. Hình ảnh đẹp mắt, giai điệu nhẹ nhàng và phần lời đầy tâm sự được nam ca sĩ trút ra sâu lắng từng câu chữ.

Người lạ thân quen khiến người nghe như thấy được chính câu chuyện tình yêu của bản thân, vào giai đoạn chông chênh, vô định nhất trong mối quan hệ. Ca khúc là cảm xúc đầy dằn vặt, yêu thương, trách móc, khi một tình yêu đi đến giai đoạn chấm dứt. Và sau khi những cảm xúc đó qua đi, cặp đôi từng là tình yêu sẽ chỉ còn như người lạ thân quen của nhau mà thôi.

Single mới Người lạ thân quen được đánh giá cao về tính thẩm mỹ: từ tạo hình cho tới màu sắc xuyên suốt.

Quen thuộc với mái tóc hồng và hình ảnh vui vẻ trong sáng, phong cách sôi động, Thanh Duy bỗng chốc “so deep” trong single về người cũ.

Người lạ thân quen (Lyric Video)

Trong single lần này, giọng ca Lỗi ở yêu thương tiếp tục trưởng thành với cách hát tình cảm, dịu dàng và tha thiết. Thanh Duy cho biết đây là bản thu mình dành nhiều tình cảm và cảm xúc nhất khi thể hiện, vì đã rươm rướm ngay khi nghe demo của ca khúc.

Thanh Duy thừa nhận đã rơi nước mắt ngay từ khi nghe Người lạ thân quen.

Bài hát là sáng tác của nhạc sĩ Văn Thiên Hạnh và Thăng Long, được hòa âm phối khí phởi nhạc sĩ Đoàn Minh Vũ, người đã hòa âm cho bản hit Phía sau một cô gái.

Thanh Duy cho biết sẽ tiếp tục chuẩn bị thực hiện MV cho ca khúc trong thời gian tới.

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất