Âm Nhạc

Selena Gomez tiếp tục là ngôi sao trở thành 'nạn nhân' của dư luận miệt thị

Anh Min
Chia sẻ

Đây cũng là quãng thời gian vô cùng khó khăn khi Selena Gomez phải chống chọi với căn bệnh nguy hiểm.

Những năm vừa qua là trải nghiệm không hề dễ dàng đối với Selena Gomez. Không chỉ chống chọi với căn bệnh nguy hiểm Lupus khiến cô bỏ ngõ âm nhạc suốt một thời gian dài, cô còn phải đón nhận những lời châm chọc, miệt thị trên mạng xã hội xung quanh ngoại hình. Cô kể rằng không chỉ thể chất, mà đến tinh thần của mình vào thời điểm đó cũng bị ảnh hưởng nặng nề bởi dư luận ác ý. May mắn thay, bên cạnh Selena luôn có bạn bè và gia đình luôn chiến đấu cùng cô, nhờ vậy nên đến bây giờ, giọng ca Hand to Myself cho rằng mình đang “rất hạnh phúc với cuộc sống và chính mình hiện tại”.

Đó là những chia sẻ xung quanh cuộc phỏng vấn mới đây, khi mà Selena Gomez đang dần hồi phục về sức khoẻ và vừa ra mắt cùng một lúc 2 MV mới, mở đường cho album tiếp theo sẵn sàng đáp cánh đường đua âm nhạc.

Selena Gomez - Lose You To Love Me

Selena Gomez - Look At Her Now 

Trong đó, nếu như Lose You To Love Me mang màu sắc uỷ mị, buồn bã như Selena trước đây thì ngược lại, Look At Her Now lại đậm chất nữ quyền, mạnh mẽ. Có thể xem đây là sự vực dậy của nữ ca sĩ sau chuỗi ngày ngập chìm vào đau khổ vì người yêu cũ. Người hâm mộ đã đỡ lo lắng đi phần nào khi thần tượng trở lại mạnh mẽ hơn, lột xác hoàn toàn khỏi sự yếu đuối trước đây.

Selena Gomez đã trở lại mạnh mẽ và thậm chí còn vụt sáng trên No.1 Billboard Hot 100 với single Lose You To Love Me.

Rõ ràng rằng, chúng ta vừa chứng kiến sự ra đi của nữ ca sĩ Kpop Sulli với nguyên nhân cũng đến từ áp lực dư luận. Bên ngoài kia, không chỉ ở Hàn Quốc, mà Selena Gomez hay rất nhiều những ngôi sao hàng đầu thế giới khác cũng không tránh khỏi việc trở thành nạn nhân của những miệng lưỡi dao găm trên mạng xã hội. Tuy nhiên, có những người đã chọn cách dừng lại, không phải ai cũng có thể bước tiếp được như Selena.

Sulli đã không thể mạnh mẽ vượt qua như Selena.

Chia sẻ

Bài viết

Anh Min

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất