Âm Nhạc

Không chỉ Sơn Tùng, loạt sao Vpop này cũng đã sẵn sàng 'thăng hoa' tại HHHV 2017

Tuấn Hà
Chia sẻ

Những màn trình diễn hứa hẹn sẽ vô cùng ấn tượng với sân khấu choáng ngợp và kỹ xảo bắt mắt.

Đêm bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 đã gần kề. Và vừa qua, dàn line-up tối 4/11 sắp tới được hé lộ thu hút sự quan tâm của người hâm mộ. Bên cạnh màn trình diễn thời trang của 70 thí sinh và tiết mục được đầu tư công phu của Sơn Tùng M-TP, đây là những nghệ sĩ sẽ cùng “tăng nhiệt” cho đêm bán kết diễn ra tại Nha Trang sắp tới.

Và các nghệ sĩ đó là…

Tóc Tiên

Chỉ cần nhắc đến tên thôi là đã có thể tưởng tượng ra một màn trình diễn đột phá với những ý tưởng táo bạo. Đừng mất công ngồi đoán xem Tóc Tiên sẽ làm gì trong đêm 4/11 bởi bạn sẽ sai thôi. Nữ HLV Giọng hát Việt chưa khi nào ngừng biến hoá cũng như thổi những luồng gió mới vào sân khấu trình diễn của cô.

Cùng với loạt hit được yêu thích phát hành thời gian qua, cộng thêm khả năng vũ đạo và ưu điểm hình thể, màn trình diễn từ Tóc Tiên chắc chắn sẽ là tiết mục được đông đảo khán giả đón đợi.

Đừng mất công ngồi đoán xem Tóc Tiên sẽ làm gì bởi bạn sẽ sai thôi.

Walk Away

Hôm nay tôi cô đơn quá

S.T

Sau khi ghi dấu ấn với hàng loạt tiết mục solo mang đậm cá tính riêng tại The Remix, S.T cũng là một trong những cái tên được khán giả trẻ đón đợi tại đêm bán kết Hoa hậu Hoàn Vũ 2017. Sức hút từ cựu thành viên 365 phải kể đến đó chính là vẻ ngoài điển trai, âm nhạc thời thượng pha chút “ngông” không giống ai và cực mới lạ. Thêm việc sở hữu lượng fan lớn càng khiến cho tiết mục mà anh chàng sẽ mang đến đáng trông chờ.

Sức hút từ cựu thành viên 365 phải kể đến đó chính là vẻ ngoài điển trai, âm nhạc thời thượng pha chút “ngông” không giống ai và cực mới lạ.

Em là của anh

Bích Phương

Bích Phương chắc chắn sẽ là cô nàng khiến nhiều khán giả tò mò về phần trình diễn tại bán kết Hoa hậu Hoàn Vũ 2017. Sẽ thế nào nếu những bản hit quốc dân được vang lên tại 1 cuộc thi sắc đẹp? Chắc chắn sẽ là 1 phần trình diễn tuyệt vời và có tính viral mạnh mẽ về sau.

Sẽ thế nào nếu những bản hit quốc dân từ Bích Phương được vang lên tại 1 cuộc thi sắc đẹp?

Nói thương nhau thì đừng làm trái tim em đau

Hồ Trung Dũng

Với loạt ca sĩ có tính giải trí cao phía trên thì chắc chắn màn trình diễn từ Hồ Trung Dũng sẽ là phép cân bằng, 1 nét chấm điểm nhẹ nhàng và tinh tế trong đêm Bán kết. Mong lắm một ca khúc truyền thống, mang đậm chất Việt sẽ được thể hiện qua giọng hát đầy cảm xúc từ anh.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 lôi cuốn người xem vào một cuộc tranh tài đầy hấp dẫn, nơi mà nét đẹp tự nhiên, chân thực (real), tự tin (confidence), ước mơ khát vọng (ambition) trở thành chuẩn mực của nét đẹp thời hiện đại. Phụ nữ đẹp nhất khi sống trong niềm hạnh phúc, một hạnh phúc thực sự bắt nguồn từ sự tự tin vào con đường mình chọn, vào vẻ đẹp và nữ tính thiên phú, được chắp cánh bởi khát khao không giới hạn.

Cùng tôn vinh vẻ đẹp chân thực, OPPO F5, người đồng hành của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, cùng bạn và hiểu bạn, để bắt trọn vẻ đẹp chân thực, để nâng niu khát khao vươn đến sự hoàn hảo, để thành công của bạn thật trọn vẹn.

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Thiết kế

Nguyễn Nghiêm

Tin mới nhất