Âm Nhạc

Không chỉ SNSD, EXID cũng chuẩn bị quay lại Việt Nam lần 2 chỉ sau 3 tháng!

Bèo Kim
Chia sẻ

Những thông tin dồn dập về các chuyến ghé thăm sắp tới của sao Hàn đang khiến Kpop fan hết sức sôi sục.

Việc 8 cô gái SNSD, NCT 127 và Super Junior Leeteuk sẽ trở lại Việt Nam mà cụ thể là Hà Nội vào ngày 1/4 tới còn đang khiến cộng đồng Kpop fan đứng ngồi không yên thì cách đây ít phút, thông tin về một chương trình khác với dàn sao bao gồm EXID, Apink, Seventeen… lại thêm một lần làm dân tình ”náo loạn”.

Cụ thể, đây sẽ là concert được tổ chức nhân dịp kỷ niệm 25 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Hàn Quốc với tên gọi MBC Music K-Plus. Sự kiện diễn ra trong 2 ngày 25-26 tháng 3 tại Sân vận động quốc gia Mỹ Đình. Ngoài EXID, Apink và Seventeen, dàn sao góp mặt còn có một số nhóm như Seven, April, Halo, I.C.E… Đặc biệt, theo thông tin chúng tôi tìm hiểu được, những gương mặt trên mới chỉ là danh sách nghệ sĩ đầu tiên. Vé sẽ được phát hành qua kênh online và sớm được mở bán trong thời gian tới.

Sau concert tại TP HCM vào tháng 12 vừa rồi, không ngờ EXID lại quay về Việt Nam sớm vậy!

Đặc biệt đây cũng là thời điểm các cô nàng chuẩn bị comeback với album mới tại Hàn nên cộng đồng V-LEGGO càng có thêm lý do để không thể bỏ lỡ sự kiện này.

Các fan của team #gáitrongsáng Apink đâu hết rồi nào?

Seventeen - một trong những boygroup thế hệ mới hot nhất hiện nay cũng sẽ có mặt. Đây là lần đầu tiên 13 chàng trai ghé thăm Việt Nam. Tuy nhiên đây mới chỉ là danh sách sơ bộ thôi nhé! Những gương mặt tiếp theo sẽ sớm được phía BTC hé lộ.

Nào, các Kpop fan đã chuẩn bị tinh thần hết chưa nào? Những thông tin tiếp theo sẽ được SAOstar cập nhật sớm nhất trong thời gian tới. Đừng bỏ lỡ nhé!

(Nguồn: I.C.E Vietnamese Official Fanpage)

Chia sẻ

Bài viết

Bèo Kim

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất