Âm Nhạc

Không chỉ kết hợp đầy bất ngờ, Justin Bieber còn 'mượn' sân khấu Coachella của Ariana để thả thính về album mới

Thanh Phúc
Chia sẻ

Justin Bieber đã chính thức lên tiếng về album sắp tới của mình trong tiếng hò reo không ngừng của khán giả.

Xuất hiện bùng nổ trên sân khấu Coachella cùng với Ariana Grande, Justin Bieber thật sự đã khiến người hâm mộ vỡ òa khi thể hiện lại bản siêu hit Sorry đình đám một thời của anh. Màn kết hợp không hề báo trước này đã khiến khán giả Coachella vô cùng bất ngờ và hào hứng.

Justin Bieber và Ariana Grande phá đảo Coachella trong ca khúc Sorry.

Xuất hiện trên sân khấu với bộ trang phục hết sức thoải mái mang đậm phong cách đặc trưng của mình, vẫn là giọng hát bay bổng, ngọt ngào, vẫn là chàng nghệ sĩ luôn hết mình trên sân khấu,… Justin hầu như đã chiếm trọn cả Spotlight của Ariana Grande. Trong khi anh chàng mải mê hát và chạy khắp sân khấu để giao lưu với khán giả thì cô nàng chỉ biết vừa cười vừa nhún nhảy siêu đáng yêu.

Hình ảnh cắt từ fancam.

Cuối phần trình diễn của mình, Justin Bieber đã nhắn nhủ đến người hâm mộ của mình: “Gần 2 năm trời tôi vắng bóng khỏi sân khấu rồi. Hôm nay tôi chỉ đến để cổ vũ Ari thôi nhưng không ngờ lại bị cô ấy lôi kéo lên sân khấu. Tôi thề tôi chả biết gì, các bạn có thể nhìn bộ đồ mà tôi mặc này. Dù sao thì cũng 2 năm rồi tôi mới trở lại và đứng trên một sân khấu lớn. Rồi tôi sẽ trở lại đường đua, đem chất swag của bản thân trở lại. Chắc là các bạn cũng hiểu tôi đang muốn nói gì. Cảm ơn Coachella rất nhiều. Cảm ơn chị Ariana. Cảm ơn tất cả mọi người. À tiện thể thì, sắp có album mới rồi đấy!”.

Justin chia sẻ về việc sẽ ra mắt album mới.

Sau chia sẻ của anh chàng, người hâm mộ vừa xúc động vừa vui mừng vì “chàng trai năm ấy” của họ đang thật sự quay trở lại rồi. Hãy cùng nhau ủng hộ và không ngừng tiếp thêm năng lượng thật nhiều để Justin sẽ có màn trở lại với đầy ắp tình yêu thương của fan hâm mộ nhé!

Khán giả thật sự nhớ những hình ảnh này của anh chàng.

Mọi người yên tâm, Justin sắp trở lại rồi nhé.

MV Sorry - Justin Bieber

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin mới nhất