Âm Nhạc

Không chỉ Justin Bieber, các sao 'khủng' cũng đồng loạt tung 'hàng nóng'

Khánh
Chia sẻ

Những tên tuổi hàng đầu như Chris Brown, Bruno Mars, Steve Aoki, T-Pain... cùng "chiêu đãi" các fan với những sản phẩm mới nhất.

 Questions - Chris Brown 

Người tình một thời của Rihanna, chàng trai lắm tài nhiều tật Chris Brown đã trở lại với ca khúc mới nhất mang tên Questions. Vẫn là giọng ca ngọt ngào cùng những vũ đạo nóng bỏng đã làm nên tên tuổi của mình, Chris Brown một lần nữa đã cho toàn thế giới thấy tại sao anh lại là một trong những ngôi sao hàng đầu hiện nay.

MV Questions

Đã là MV của Chris Brown thì chắc chắn hình ảnh phải long lanh và vũ đạo phải đẹp mắt!

Versace On The Floor - Bruno Mars 

Dù ra mắt ca khúc này được khá lâu, nhưng đến tận bây giờ Bruno Mars mới tung ra MV. Hình ảnh đẹp trong clip là một sự kết hợp hoàn hảo đối với giọng ca trời phú của chàng ca sĩ người da màu này. Cùng thưởng thức ca khúc không thể tuyệt vời hơn này nhé.

MV Versace On The Floor

Hình ảnh của Bruno trong clip.

Lit - Steve Aoki & Yellow Claw feat. Gucci Mane & T-Pain 

Chuyện gì sẽ xảy ra 2 ngôi sao hàng đầu của nền âm nhạc điện tử kết hợp cùng với 2 ngôi sao lừng lẫy của làng Hip Hop thế giới. Câu trả lời có ở ngay đây: Ca khúc mang tên Lit với sự tham gia của Steve Aoki, Yellow Claw, Gucci Mane và T-Pain. Dự đoán các bạn sẽ được nghe thấy sản phẩm cực chất này ở tất cả các bar, club cũng như các lễ hội âm nhạc trong thời gian tới đó.

MV Lit

1-800-273-8255 - Logic ft. Alessia Cara, Khalid

Một ca khúc vô cùng ý nghĩa và giàu tính nhân văn của chàng Rapper Logic cùng 2 tài năng trẻ đình đám khác là Alessia Cara và Khalid. Qua bài hát, bộ ba này muốn truyền tải thông điệp “Tự sát không phải là câu trả lời cho những vấn đề”. Tựa đề của ca khúc, 1-800-273-8255, cũng chính là tổng đài của “Đường dây ngăn chặn việc tự sát” của Hoa Kì. Logic từng chia sẻ rằng lời bài chính là lời của một người có ý định tự sát khi gọi đến đường dây kia, nhưng sau cuộc nói chuyện với tổng đài, người đó đã thay đổi ý định và quyết định muốn sống tiếp.

MV 1-800-273-8255

Một ca khúc đầy ý nghĩa và giàu tính nhân văn về vấn đề tự sát.

 Something New - Wiz Khalifa feat. Ty Dolla $ign

Rapper của hit đình đám See You Again đã trở lại! Ca khúc mới nhất của anh có tên gọi Something New là sự hợp tác của Wiz với một rapper đình đám khác là Ty Dolla $ign. Một ca khúc sử dụng triệt để công nghệ auto tune, với giai điệu nhẹ nhàng và vô cùng bắt tai. Đây chắc chắn sẽ là một ca khúc thích hợp để xua tan cái nóng nực của mùa hè này!

Something New

Chia sẻ

Bài viết

Khánh

Tin mới nhất