Âm Nhạc

Không chỉ hát, SNSD còn trổ tài làm kim chi cùng người hâm mộ Việt Nam

Hương Ngân
Chia sẻ

SNSD hứa hẹn sẽ mang nhiều điều bất ngờ cho fan Việt vào ngày 1/4 tới đây.

Sáng 28/3, Đại sứ quán Hàn Quốc tại Việt Nam và Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Việt Nam đã tổ chức họp báo công bố chương trình Đồng hành - Going Togerther Concert kỷ niệm 25 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Hàn Quốc.

Đêm nhạc diễn ra vào ngày 1/4 tại Trung tâm hội nghị Quốc gia (Hà Nội) với sự góp mặt của nhóm nhạc SNSD, NCT 127 và trưởng nhóm Super Junior - Lee Teuk. Về phía Việt Nam, ca sĩ Hoàng Thùy Linh là đại diện duy nhất biểu diễn còn MC Phí Nguyễn Thùy Linh đảm nhận vai trò dẫn chương trình.

Buổi họp báo chương trình Đồng hành - Going Together Concert.

Hoàng Thùy Linh là ca sĩ Việt Nam duy nhất biểu diễn trong đêm nhạc.

Phí Nguyễn Thùy Linh làm MC.

Những ngày này, người hâm mộ K-Pop đang sôi sục “săn lùng” những tấm vé hiếm hoi để có mặt trong đêm nhạc. Trong buổi họp báo, đại diện BTC cho biết toàn bộ vé tham dự đều được phát miễn phí cho khán giả. Đặc biệt, thông qua chương trình, một quỹ sẽ được quyên góp nhằm ủng hộ những tấm gương thanh niên tiêu biểu Việt Nam và các gia đình đa văn hóa Việt - Hàn.

Vé đêm nhạc sẽ được phát miễn phí.

Bên cạnh việc thể hiện những ca khúc quen thuộc, được đông đảo khán giả yêu mến, “nhóm nhạc quốc dân” SNSD còn hứa hẹn mang đến nhiều bất ngờ cho fan Việt. Theo thông báo mới nhất từ đại diện BTC, trước khi đêm nhạc Đồng hành - Going Togerther Concert diễn ra, nhóm SNSD sẽ có mặt trong một hoạt động làm kim chi cùng các nghệ nhân và khán giả Việt Nam.

Tuy nhiên, do tổ chức ở trong hội trường một khách sạn nên khá giới hạn số lượng người có mặt. Dự kiến, hoạt động sẽ diễn ra từ 14 giờ đến 15 giờ chiều ngày 1/4 với khoảng hơn 100 người.

Nhóm nhạc SNSD còn làm kim chi cùng khán giả Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Hương Ngân

Video

Khánh Hùng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất