Âm Nhạc

Không chỉ hát lại hit của Mỹ Tâm, Chi Pu còn có cả một danh sách cover hẳn hoi nhé!

Đặng Ngân
Chia sẻ

Nếu bạn cho rằng mình là một fan "cứng" của Chi Pu thì hãy kiểm tra xem mình đã thưởng thức hết những bản cover độc đáo của thần tượng chưa nhé!

Thời gian vừa qua, cư dân mạng đang truyền tay nhau đoạn clip Chi Pu cover ca khúc Người hãy quên em đi của đàn chị Mỹ Tâm. Ra mắt với vai trò ca sĩ chưa lâu, thậm chí gây nhiều tranh cãi về giọng hát, thế nên hành động này của cô nàng được nhiều người đánh giá là khá dũng cảm và có phần liều lĩnh.

Tuy nhiên đây cũng chỉ là phút ngẫu hứng của Chi Pu trong một buổi fan meeting ấm cúng cùng khán giả hâm mộ. Dù chưa thể so bì với phiên bản gốc nhưng cô nàng cũng đã thổi một “làn gió mới” vào ca khúc đình đám này và tạo được chất riêng của mình.

Chi Pu cover Người hãy quên em đi.

Màn biểu diễn ngẫu hứng của cô nàng nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng những ngày qua.

Nếu bạn là một trong số những khán giả yêu mến Chi Pu, hẳn đều biết ngoài Người hãy quên em đi, cô nàng có cả danh sách dài những bản cover yêu thích. Hoặc đây là lần đầu tiên bạn nghe đến điều này thì càng nên “lục lọi” lại quá khứ một chút cùng SAOstar nhé!

Nhớ về Hà Nội 

Đầu năm 2018, Chi Pu đã từng khiến người hâm mộ được một phen ngỡ ngàng khi đăng tải đoạn video luyện thanh kèm chú thích: “2018 chuyển hướng sang dòng nhạc này được không nhỉ cả nhà?“. Thể hiện ca khúc nổi tiếng về thủ đô Hà Nội do nhạc sĩ Hoàng Hiệp sáng tác, tuy còn nhiều chỗ chênh phô nhưng vẫn có thể thấy sự nghiêm túc của cô nàng để cố gắng hoàn thành bài hát một cách tốt nhất.

Clip: Chi Pu cover Nhớ về Hà Nội.

Ca khúc này từng được nhiều ca sĩ trình bày nhưng đến hiện tại bản thu của “cô Bống” Hồng Nhung vẫn được khán giả đặc biệt ấn tượng nhất.

Nơi em gặp anh

Nhớ về Hà Nội không phải lần đầu tiên Chi Pu thể nghiệm thể loại nhạc trữ tình này, bởi trước đó cô nàng đã từng khoe giọng với Nơi em gặp anh, cũng là một sáng tác của nhạc sĩ Hoàng Hiệp. Luôn thử thách bản thân với những ca khúc “khó nhằn”, chưa nhận xét về giọng hát nhưng sự cầu tiến, không ngại học hỏi ở Chi Pu cũng đã là một điều đáng để khen ngợi.

Clip: Chi Pu cover Nơi em gặp anh.

Ca khúc này cũng từng được nam ca sĩ Quang Dũng trình bày thành công với chất giọng trầm ấm, chạm đến cảm xúc của người nghe một cách trọn vẹn.

Chàng Baby Milo 

Hẳn khán giả không còn xa lại với bản hit thuở mới bước chân vào nghề của nữ ca sĩ Đông Nhi. Với giai điệu đáng yêu cùng ca từ vui nhộn, ca khúc này từng được rất nhiều bạn trẻ yêu thích và Chi Pu cũng không ngoại lệ. Trình diễn trong một buổi offline, có vẻ cô nàng đã có khoảng thời gian thoải mái bên những người yêu mến mình.

Chi Pu cover Chàng Baby Milo.

Nhân tiện, cùng nghe lại bản audio ca khúc này do Đông Nhi thể hiện nhé!

My Sunshine 

Thêm một ca khúc nữa của Đông Nhi, dường như sau nhạc trữ tình, Chi Pu lại bắt đầu “bồ kết” thể loại trẻ trung, sôi động hơn. Có lẽ với những người yêu thích My Sunshine phiên bản gốc sẽ khó lòng chấp nhận màn cover này của cô nàng vì sự chênh lệch khá rõ, tuy nhiên về mức độ đáng yêu Chi Pu vẫn nhận được điểm tuyệt đối.

Chi Pu cover My Sunshine.

MV My Sunshine - Đông Nhi

My Everything - Tiên Tiên

Những buổi offline dường như luôn là thời điểm thích hợp để nữ ca sĩ Đóa hoa hồng khoe giọng hát với khán giả. Bản cover My Everything được Chi Pu trình diễn với phong cách đáng yêu, nhí nhảnh cùng sự phối hợp của Gil Lê càng khiến cho người hâm mộ của cặp đôi “phát cuồng”. Nếu chỉ xét riêng trong bản danh sách này thì có lẽ đây là ca khúc “dễ thở” cũng như phù hợp với phong cách của cô nàng nhất.

Chi Pu cover My Everything.

Và hẳn nhiên không thể bỏ quên phiên bản “chính chủ” của cô nàng đa tài Tiên Tiên.

Chia sẻ

Bài viết

Đặng Ngân

Thiết kế

Công Hải

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất